Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Capello đưa ra dự đoán về chức vô địch Serie A của mình

Capello-7898798

Cựu huấn luyện viên của Juventus, Fabio Capello, đã từ chối đặt những người chủ cũ của mình lên dẫn đầu tới danh hiệu Serie A.

Mặc dù Juventus luôn là đội được đánh giá cao khi nâng cao ngôi vương quốc nội, nhưng Capello lại có quan điểm khác.

Bianconeri bước vào mùa giải này với tư cách là nhà vô địch giải đấu liên tiếp 9 lần liên tiếp phá kỷ lục và một lần nữa là ứng cử viên hàng đầu để giành danh hiệu.

Nhưng, chiến lược gia nổi tiếng cho rằng Inter Milan của Antonio Conte là ứng cử viên đủ điều kiện để làm khó các nhà đương kim vô địch.

Đội bóng của Conte đã có một mùa hè bận rộn để củng cố hàng ngũ của họ để chiến đấu trong mùa giải này. Arturo Vidal, Achraf Hakimi, Matteo Darmian và Aleksandar Kolarov đã đến Giuseppe Meazza.

Với một đội hình sung mãn gồm toàn những cầu thủ đẳng cấp thế giới, Inter đã sẵn sàng khẳng định chức vô địch Serie A. Họ cũng có một khởi đầu giải đấu bất bại (W2, D1) để chứng minh điều đó.

Capello cho rằng ứng cử viên nặng ký người Milan có những gì cần thiết để chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 10 năm.

“Inter Milan đã không bán đi những người bị ruồng bỏ và bây giờ có một đội đôi. Nó có nghĩa là họ sẽ cực kỳ cạnh tranh, ”anh ấy nói, như được chuyển tiếp bởi Football-Italia .

“Với năm người thay thế, Conte có thể thay đổi hoàn toàn đội bóng. Hai lần thay người nữa cũng có thể giúp ích cho huấn luyện viên trong tuần. Mọi người sẽ tập luyện với nhiều năng lượng và hạnh phúc hơn vì họ biết rằng họ có nhiều cơ hội tham gia hơn.

“Juventus đã không chơi trận đấu quan trọng nhất trước Napoli, và Pirlo sẽ phải đối mặt với vấn đề có nhiều tiền đạo. Hai đội này sẽ tranh nhau Scudetto.

“Federico Chiesa là một thanh niên thú vị. Bảng cân đối kế toán của Juventus rất nặng và tôi nghĩ họ đang đầu tư vào các cầu thủ trẻ nên đội sẽ sẵn sàng khi thời kỳ khó khăn sẽ đến. Juventus là một công trường rộng mở, Inter thì không.

"Atalanta cũng có thể là một mối nguy hiểm, họ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và chơi rất tốt, Napoli cũng có thể nguy hiểm, Milan và Roma sau đó".

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét