Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Nhận định Juventus vs Napoli, 01h45 ngày 05/10

Juventus-Napoli-87987989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Juventus vs Napoli 01h45 ngày 05/10, trong khuôn khổ vòng 3 giải VĐQG Italia.

Chủ nhật ở Serie A tuần này sẽ siêu hấp dẫn! Sau cuộc đụng độ giữa Lazio và Inter Milan, chúng ta có thể thưởng thức một cuộc đụng độ đỉnh cao khác giữa Juventus và Napoli.

Các nhà đương kim vô địch Italia đã thất bại trước Roma tuần trước, vì vậy họ đã kém Atalanta, AC Milan, Inter Milan và Napoli 2 điểm. Cuộc đụng độ này bị đặt dấu hỏi lớn vì Napoli đã thi đấu với Genoa tuần trước.

Sau đó, Genoa báo cáo có 11 cầu thủ dương tính với covid-19 và trận đấu của họ với Torino đã bị hoãn.

Dù vậy, LĐBĐ Italia đã bật đèn xanh cho cuộc đọ sức trên sân Allianz Stadium diễn ra.

Đối đầu Juventus vs Napoli

Có rất nhiều kịch tính trong lần gần nhất hai đội gặp nhau ở chung kết Coppa Italia. Sau loạt sút luân lưu, Napoli là những người nâng cao chiếc cúp vô địch.

Cả hai cuộc chạm trán ở Serie A mùa trước đều diễn ra hấp dẫn. Napoli đã giành chiến thắng trên sân nhà 2-1 FT, trong khi trận đấu kinh hoàng với bảy bàn thắng đã xảy ra tại sân vận động này. Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 FT.

Sáu trong số tám cuộc chạm trán Serie A gần nhất giữa các đối thủ này kết thúc với BTTS.

Dự đoán Juventus vs Napoli

Dù chỉ giành được một điểm nhưng Andrea Pirlo chắc chắn rất vui với kết quả trận đấu đó với AS Roma. Juventus chỉ còn 10 người trên sân trong 30 phút cuối cùng sau khi Rabiot bị đuổi khỏi sân.

Cristiano Ronaldo đã thực hiện một số điều kỳ diệu của mình và ấn định kết quả 2-2 chung cuộc ở phút 69. Juventus đã có trận ra mắt mùa giải tuyệt vời trên sân nhà trước Sampdoria 3-0 FT.

Không có nghi ngờ gì, sẽ mất một thời gian để giải quyết mọi thứ sau khi khởi hành và đến trong mùa hè, đặc biệt là vị trí được đảm nhận bởi Miralem Pjanic, người đã chuyển đến Barcelona.

Khác với Bà đầm già, Napoli duy trì tỷ lệ thắng 100% cho đến nay. Họ đã đánh bại Genoa trên sân nhà với tỷ số 6-0 cuối tuần trước, trong khi trận đấu ra mắt với Parma trên đường đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về họ.

Hirving Lozano và Dries Mertens sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho Juve - hai cầu thủ này đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng. Chúng tôi không nghĩ mọi thứ sẽ suôn sẻ cho những người dẫn chương trình ở đây.

Gennaro Gattuso là một động lực tuyệt vời, trong khi đội hình của anh ấy vẫn được giữ nguyên. Cơ hội nhân đôi chiến thắng hòa hoặc sân khách có vẻ là lựa chọn tốt cho chúng tôi.

Mẹo đặt cược Juventus vs Napoli

  • Cơ hội thắng gấp đôi hòa hoặc sân khách @ 1.83
  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,80.
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét