Pages

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Nhận định Crotone vs Atalanta 21h00 ngày 31/10

crotone-atalanta-89098089

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Crotone vs Atalanta 21h00 ngày 31/10, trong khuôn khổ vòng 6 Serie A.

Sau trận đấu căng thẳng vào giữa tuần tại UEFA Champions League với Ajax, đội Atalanta sẽ trở lại với nghĩa vụ quốc nội của họ vào thứ Bảy.

La Dea sẽ đến thăm Sân vận động Ezio Scida để đối mặt với những người mới đến với đội hình ưu tú Crotone.

Chủ nhà của trận đấu này đang không tốt về mặt bảng xếp hạng, nhưng trận hòa 1-1 trước Juventus trên sân này chắc chắn là sự khích lệ nhẹ cho những cuộc đọ sức sắp tới.

Thật thú vị, đó là điểm duy nhất mà họ thu thập được cho đến nay, vì vậy tỷ lệ cược thấp 1.40 cho Atalanta để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này không phải là một bất ngờ với bất kỳ ai.

Đối đầu Crotone vs Atalanta

  • Crotone và Atalanta đã gặp nhau 8 lần trong quá khứ cho đến nay, và các số liệu thống kê đang nghiêng về đội hình đến từ Bergamo.
  • La Dea đã giành chiến thắng trong năm lần gặp nhau, trong khi chỉ thua một trong mùa giải 2005 khi cả hai đều chơi ở Serie B.
  • Lần chạm trán gần đây nhất diễn ra tại sân vận động này vào năm 2018. Kết quả cả trận là 1-1.
  • Tổng cộng 21 bàn thắng được ghi trong tất cả các trận đấu trước đó, trung bình trên 2,50 bàn cho mỗi trận đấu.

Dự đoán Crotone vs Atalanta

Huấn luyện viên đội chủ nhà Giovanni Stroppa chắc chắn đang rất đau đầu trước hàng thủ quá tệ. Đội hình của anh ấy đã để thủng lưới 15 bàn sau 5 trận cho đến nay, đây là con số cao nhất giải đấu. Có vẻ như kỳ chuyển nhượng đã không được câu lạc bộ này sử dụng một cách tốt, vì đội hình của mùa giải trước không có nhiều thay đổi.

Cầu thủ có thành tích tốt nhất cho đến nay là tiền đạo 28 tuổi Simeon Nwankwo, người đã ghi hai bàn. Crotone đã bị Cagliari đánh bại 2-4 vào cuối tuần trước.

Sau khởi đầu bết bát, Atalanta đã bị chặn lại một chút trong tháng này. Đội bóng của Gian Pierro Gasperini hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 với 9 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm. Họ đã chịu thất bại 1-3 đầy bất ngờ trên sân nhà cuối tuần trước trước Sampdoria, vì vậy đây là cơ hội tốt để trở lại. Chúng tôi sẽ trở lại La Dea để giành chiến thắng trong trận đấu nhưng cũng để thủng lưới ít nhất một bàn.

Mẹo đặt cược Crotone vs Atalanta:

  • Thắng trên sân khách & Cả hai đội đều ghi được @ 2,37
  • Trên 3,5 bàn @ 1,90.
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét