Pages

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Huấn luyện viên của AC Milan, Pioli đưa ra lời cảnh báo với Ibrahimovic

Ibrahimovic-8798798

Tình trạng thể lực tuyệt vời của Zlatan Ibrahimovic đã gây ấn tượng với Stefano Pioli, nhưng BLĐ AC Milan vẫn cảnh báo ngôi sao của mình rằng anh ấy cần tiết kiệm năng lượng.

Ibrahimovic, người đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 vào đầu tháng này, đã ghi được tới sáu bàn thắng trong ba trận đấu tại Serie A vào đêm thứ Hai bằng cách lập cú đúp trong trận đấu kinh hoàng 3-3 của AC Milan trước AS Roma.

Cầu thủ không tuổi người Thụy Điển tiếp tục thách thức các tỷ lệ cược trong giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp và dẫn dắt Milan giành chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ năm 2011 - đó là lần cuối cùng anh ấy ở lại câu lạc bộ trước khi trở lại vào tháng Giêng.

Tác động của Zlatan là như vậy, bởi một số nhân vật nổi tiếng của bóng đá Ý đã ca ngợi anh ấy có ảnh hưởng hơn Cristiano Ronaldo.

Nhưng trong khi Pioli rất ấn tượng với phong độ chói sáng của Ibrahimovic, ông chủ của Milan cảnh báo tiền đạo ngôi sao của anh ấy nên tiết kiệm năng lượng của mình trong bối cảnh câu lạc bộ đang có lịch trình dày đặc cho mùa giải này.

“Không bao giờ dễ dàng để ghi nhiều bàn thắng như vậy vào đầu mùa giải, anh ấy khiến tôi ngạc nhiên với tình trạng thể chất của anh ấy, cũng bởi vì anh ấy đã có một sự chuẩn bị đặc biệt,” người Ý nói trên Goal .

"Sau đó, thỉnh thoảng anh ấy cũng sẽ phải lấy lại hơi thở của mình."

Mặc dù lần đầu tiên đánh rơi điểm trong mùa giải này, Milan vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 13 điểm sau 5 trận.

Rossoneri tiếp theo sẽ đối đầu với Sparta Prague trên sân nhà trong trận đấu thứ hai ở Europa League ở bảng H vào thứ Năm. 

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét