Pages

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Brahim giải thích quyết định chọn Milan thay vì những lời đề nghị khác

Brahim-76896787

Phong độ ổn định của AC Milan trong thời gian gần đây cũng như lịch sử phong phú của họ đã thuyết phục Brahim Diaz quyết tâm gia nhập câu lạc bộ.

Việc chiêu mộ Brahim Diaz là một trong những điểm nhấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của AC Milan.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đến San Siro vào tháng 11 theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Real Madrid.

Anh ấy đã phải vật lộn để thuyết phục những người chủ trước đây về giá trị của mình nhưng đã tạo ra một tác động đáng kể trong đội bóng mới của mình, khi ghi ba bàn trong năm trận đầu tiên ở Ý.

“Đúng là tôi đã có những lời đề nghị khác, nhưng Milan là một câu lạc bộ lớn và đang trên đà chiến thắng sau khi bị cách ly, họ đã đến được châu Âu,” Brahim nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Tây Ban Nha Efe .

“Cuối cùng, họ là Milan. Tôi đã không phải nghĩ về điều đó vì đó là một câu lạc bộ rất lớn. ”

Milan, đội hiện đang xếp thứ hai trên BXH Serie A bằng điểm với đội đầu bảng Atalanta, được kỳ vọng sẽ kết thúc với vị trí trong tốp 4 mùa này.

“Chúng tôi cần tiếp tục làm việc,” tuyển thủ U21 Tây Ban Nha nói về tham vọng giành quyền tham dự Champions League của đội bóng.

'Chúng tôi có một nhóm trẻ với một số cầu thủ giàu kinh nghiệm giúp đỡ chúng tôi, chúng tôi có thể làm được nhiều điều".

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét