Pages

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Thỏa thuận của Ibrahimovic sẽ tự động gia hạn nếu Milan tham dự Champions League - Maldives

zlatan-ibrahimovic-345346567

Cầu thủ người Thụy Điển sẽ vẫn ở San Siro nếu Rossoneri có thể leo lên top bốn vào cuối tháng 5

Zlatan Ibrahimovic có một điều khoản trong hợp đồng AC Milan của anh ấy sẽ thấy anh ấy tự động gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ cho mùa giải 2020-21 nếu đủ điều kiện tham dự Champions League .
Người Thụy Điển đã đến với một câu thần chú thứ hai tại câu lạc bộ San Siro vào tháng 1 sau khi một câu thần chú chơi ở MLS với LA Galaxy và đã trả lại ba bàn thắng và một hỗ trợ từ chín lần xuất hiện.
Vận may của câu lạc bộ đã được cải thiện đáng kể kể từ khi anh trở lại, với thất bại duy nhất mà họ phải chịu khi gặp Inter trong trận derby, một trận đấu mà họ nắm giữ lợi thế 2-0.
Điều này đã được đưa ra bởi vị trí liên minh của họ, với Rossoneri leo từ thứ 11 đến thứ bảy sau trận hòa 1-1 của Thứ Bảy với Fiorentina , một trận đấu mà Ibra đã ghi một bàn thắng tuyệt vời chỉ để thấy nó bị hủy bỏ do quyết định của VAR.
Và nếu Milan tiếp tục tăng thứ hạng của họ để đảm bảo một kết thúc top bốn và với nó trở lại Champions League, thỏa thuận của Ibrahimovic sẽ tự động gia hạn.
Có một hợp đồng sáu tháng với điều khoản gia hạn tự động trong trường hợp chúng tôi đến Champions League, giám đốc kỹ thuật của Milan Milan, ông Paolo Maldini giải thích với Sky Sport Italia . Nếu không, chúng ta sẽ đặt mình quanh bàn với anh ấy.
Nghiêng với Ibra, luôn phải có một cuộc đối thoại cởi mở và điều này tồn tại, nếu không anh sẽ không đến ngay từ đầu.
Trong khi đó, Maldives, đội bóng có chín điểm nhút nhát của Atalanta đứng thứ tư , , đã xóa tan những tin đồn rằng Ralf Rangnick có thể thay thế Stefano Pioli làm huấn luyện viên trưởng của Rossoneri.
Tôi đã không bao giờ liên lạc với anh ấy và anh ấy không phải là một hồ sơ phù hợp cho đội của chúng tôi theo tầm nhìn của tôi, anh nói.
Tuy nhiên, anh ta không hoàn toàn hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra trên sân.
Thật không may, chúng tôi chỉ có được một điểm, vì trò chơi đã được kiểm soát và chúng tôi đã chơi tốt hơn Fiorentina. Nhưng với sự phản đối xuống còn 10 người, chúng tôi không biết làm thế nào để đối phó với tình huống này, phản ánh về trận đấu hôm thứ Bảy trước khi trở thành người mới nhất trong một hàng dài các nhân vật ở Ý đánh bại VAR.
Thật khó chịu, vì trong trường hợp này, VAR không gọi trọng tài cho sự cố phạt đền đó là khó hiểu. Tôi đã chắc chắn hơn hai năm trước về những gì đã hoặc không phải là một hình phạt. Nếu đây là một hình phạt, thì tôi thực sự không biết chuyện gì đang xảy ra ngày hôm nay, anh ấy đã nổi giận.
Milan sẽ không hoạt động trở lại cho đến Chủ nhật tuần sau, khi họ tiếp đón Genova .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét