Pages

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Chính thức Inter ký hợp đồng với cựu hậu vệ Man Utd

Matteo-Darmian-546546

Inter Milan đã thông báo về việc chuyển nhượng Matteo Darmian theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc.

Matteo Darmian đã không thể trở thành một suất thường xuyên trong đội hình Manchester United trong suốt 4 năm ở lại câu lạc bộ và do đó, anh ấy bị sa thải vào năm 2019.

Tuy nhiên, hậu vệ cánh này đã có thể đạt được phong độ sau khi trở lại Ý khi anh ấy đóng vai trò quan trọng trong việc kết thúc bảng xếp hạng giữa Parma ở Serie A 2019/20.

Chuyên môn phòng ngự của anh đã lọt vào mắt xanh của Antonio Conte, người bắt đầu theo đuổi cầu thủ 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Vào thứ Hai, Conte đã chứng kiến ​​thành công trong việc theo đuổi khi Inter Milan xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ người Ý.

Một tuyên bố về thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của câu lạc bộ xác nhận việc chuyển nhượng có đoạn: “Thông qua niềm yêu thích và niềm yêu thích môn thể thao này, Matteo đã học được các giá trị của sự trung thực, lòng trung thành và tinh thần đồng đội.

“Bây giờ, anh ấy đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới. Anh ấy đã trở lại Milan, ngay ngưỡng cửa nơi anh ấy lớn lên. Anh ấy sẽ khoác áo Nerazzurri, và anh ấy sẽ mang lại giá trị, kinh nghiệm và phẩm chất của mình để làm điều đó.

"Chào mừng Matteo, đến Inter!"

Darmian đã gia nhập Nerazzurri theo hợp đồng cho mượn với nghĩa vụ phải thực hiện động thái này vĩnh viễn với số tiền 5 triệu euro được báo cáo vào cuối mùa giải này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét