Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Trận Derby Milan không thể xảy ra vì một lý do khủng khiếp

Milan-79789879

Ngày càng có nhiều lo sợ về khả năng bị hủy của trận Milano Derby, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết có thể khiến trận đấu này diễn ra.

Trận Derby thành Milan là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải trên khắp thế giới. Một trận đấu kinh điển ở Serie A của Ý đã cho chúng ta nhiều đêm để nhớ. Nó có thể bị hủy bỏ vì một lý do cụ thể trong năm nay. Đại dịch toàn cầu đang diễn ra hiện tại khi sáu người chơi đang hồi phục sau COVID-19 và điều này khiến trò chơi có nguy cơ cao.

Mặc dù bóng đá Ý có thể không được chơi với người hâm mộ trong phần còn lại của mùa giải, các trận đấu được mong đợi sẽ diễn ra không có vấn đề gì. Tuy nhiên, sự cố gần đây nhất giữa Juventus và Napoli cho mọi người một góc nhìn mới đáng sợ về sự việc. Khi nhiều cầu thủ bắt đầu bị nhiễm virus, liên đoàn bóng đá Ý đang theo dõi mọi tình huống.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác nhận rằng trận Derby Milano ở San Siro sẽ bị hủy. Trận đấu sẽ diễn ra tại Sân vận động Giuseppe Meazza ở Milano, vào ngày 17 tháng 10. Hãy để chúng tôi cho bạn biết chi tiết tình hình, chơi trận đấu đó sẽ không dễ dàng như bạn tưởng. 

Những cầu thủ nào bị nhiễm COVID-19? 

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có sáu người chơi được xác nhận có xét nghiệm COVID-19 dương tính. Inter Milan có bốn người trong số họ với Milan Skriniar, Radja Nainggolan, Alessandro Bastoni và Roberto Gagliardini. Tiền vệ người Bỉ là cầu thủ gần đây nhất có kết quả dương tính và hiện đang phải cách ly.

AC Milan có hai cầu thủ được chẩn đoán. Một trong số đó là Zlatan Ibrahimovic , người còn lại là Leo Duarte. Không ai trong số các cầu thủ Rossoneri có kết quả xét nghiệm âm tính mặc dù vẫn dương tính kể từ ngày 23 tháng 9. Theo như chúng tôi biết, trận đấu sẽ không bị hoãn trừ khi có sự lây lan lớn của căn bệnh này.

Không có dấu hiệu cho thấy có nhiều người chơi đã bị nhiễm bệnh vào lúc này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cập nhật tình hình cho bạn khi có thêm thông tin. Hãy hy vọng chúng ta có thể trải nghiệm trận Derby Milano với tất cả các cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh. Gửi những rung cảm tích cực để điều đó xảy ra.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét