Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Chính thức Juventus tái ký hợp đồng với ngôi sao Udinese

Mandragora-8798798

Juventus đã công bố việc tái ký hợp đồng với Rolando Mandragora với giá 10,7 triệu euro, mặc dù cầu thủ này sẽ ở lại Udinese dưới dạng cho mượn.

Mandragora, 23 tuổi, đã có rất nhiều kỳ tích trong sự nghiệp, khi đã chơi cho 5 câu lạc bộ khác nhau cho đến nay. Anh ấy hy vọng sẽ ở lại Juventus trong thời gian dài sau khi ký hợp đồng chính thức.

Nhà vô địch Serie A đã phát hành một tuyên bố ngắn gọn trên trang web của họ vào sáng Chủ nhật xác nhận việc chuyển nhượng. Họ sẽ trả cho Udinese 10,7 triệu euro trong mùa giải hiện tại và mùa tiếp theo. Tuy nhiên, tiền vệ phòng ngự sẽ ở lại với đội bóng của Luca Gotti dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của chiến dịch 2020/21.

Udinese cũng có tùy chọn gia hạn khoản vay sang mùa giải sau và có thể nhận được khoản tiền thưởng lên tới 6 triệu euro tùy thuộc vào một số mục tiêu đã xác định trước. Hơn nữa, họ sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí cho mượn nào cho Juve.

Việc chiếm được Mandragora đồng nghĩa với việc Juventus hiện đã có 4 bản hợp đồng lớn ngoài Arthur Melo, Alvaro Morata và Weston McKennie. Mặc dù hai lần cuối cùng chỉ là hợp đồng cho vay cho đến khi có thông báo mới.

Về phần Mandragora, cầu thủ người Ý nổi lên tại Genoa vào năm 2014 và có trận ra mắt Serie A trước Juventus.

Cầu thủ gốc Naples từng có thời gian cho mượn với Pescara vào mùa giải 2015/16 trước khi gia nhập Bianconeri theo hợp đồng trị giá 9 triệu euro. Tuy nhiên, anh ấy chỉ xuất hiện một lần cho đội bóng cao cấp và dành thời gian cho mượn tại Crotone trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng 20 triệu euro sang Udinese vào năm 2018.

Mandragora, người cũng từng đại diện cho đội tuyển quốc gia Ý trong một lần, đã có 64 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Udinese.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét