Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Nhận định Verona vs Genoa, 01h45 ngày 20/10

Verona-Genoa-9878989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Verona vs Genoa, 01h45 ngày 20/10 trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.

Vòng 4 Serie A Italia sẽ diễn ra vào đêm thứ Hai trên sân Marc'Antonio Bentegodi.

Hellas Verona chào đón Genoa, đội đã bị cắt đứt do chấn thương và các cầu thủ bị nhiễm covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cho đến nay.

Đội chủ nhà đã thu về sáu điểm cho đến nay (họ có ba điểm miễn phí trước AS Roma), ngồi ở vị trí thứ 7 vững chắc, tất cả đều giành được tại sân vận động này trong khi để thua ngày duy nhất trước Parma. Họ là những người yêu thích nồng nhiệt để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ sắp tới này, hiện có tỷ lệ cược 1.95.

Hãy cùng xem một số thống kê và hình thức đối đầu.

Đối đầu Hellas Verona vs Genoa

Ba lần chạm trán gần nhất giữa các đối thủ này, đội chủ nhà luôn giành chiến thắng. Genoa đã hạ gục Verona tại Luigi Ferraris trong trận gần đây nhất với tỷ số 3-0, trong khi để thua tại sân này ở năm trước với tỷ số 1-2 FT.

Nhìn chung, có tổng cộng 23 trận đấu và Genoa dẫn trước 9-6 về số trận thắng. Tuy nhiên, các số liệu thống kê của họ tại Bentegodi rất khủng khiếp - một trận thắng, năm trận hòa và năm trận thua.

Bốn trong số năm lần gần nhất họ khóa còi chúng tôi có BTTS hoặc Trên 2,5 bàn thắng.

Dự đoán Hellas Verona vs Genoa

Triết lý bóng đá của Hellas Verona không thay đổi nhiều so với mùa giải trước.

Huấn luyện viên người Croatia, Ivan Juric, thích phòng ngự chắc chắn trước các đội hình tấn công mạo hiểm. Cả ba trận của Verona cho đến nay đều kết thúc với kèo dưới 1.5 FT. Người ghi bàn duy nhất ở mùa giải này là Andrea Favilli trong trận đấu thứ hai với Udinese (thắng 1-0).

Người hâm mộ đang mong đợi được thấy nhiều hơn Nikola Kalinic, người đến từ Roma. Tin tốt là cầu thủ chạy cánh người Serbia, Darko Lazovic, người đã đóng một vai trò lớn trong chiến thắng của Serbia trước Na Uy ở vòng loại trực tiếp EURO.

Không giống như phần lớn các đội Serie A, Genoa mới chỉ chơi hai trận cho đến nay. Mùa giải của họ (khi mọi người đều khỏe mạnh) bắt đầu bằng chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Crotone. Lần xuất hiện thứ hai là một thảm họa, khi thua Napoli 0-6.

Chúng tôi tin rằng chủ nhà sẽ tận dụng được phong độ kém cỏi của Genoa và có thể có nhiều cầu thủ vắng mặt và giành trọn 3 điểm vào thứ Hai.

Mẹo đặt cược Hellas Verona vs Genoa

  • Chủ nhà thắng @ 1.95
  • Dưới 2,5 FT bàn thắng @ 1,95.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét