Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Cambiasso cân nhắc về cơ hội ký hợp đồng với Messi của Inter

Cambiasso-879879

Cựu ngôi sao của Argentina và Inter Milan, Esteban Cambiasso đã úp mở về cơ hội gặp Lionel Messi tại San Siro.

Steven Zhang gần đây có thể đã thông báo việc ký hợp đồng với Messi không nằm trong kế hoạch của anh ấy trong mùa hè, nhưng không có gì bí mật khi chủ tịch Inter rất muốn ký hợp đồng với anh ấy nếu có cơ hội như vậy trong tương lai.

Nếu cầu thủ người Argentina vẫn đúng với kế hoạch rời Barcelona vào năm sau, Zhang chắc chắn sẽ thực hiện một động thái.

Một số câu lạc bộ hàng đầu được thiết lập để cạnh tranh chữ ký của Messi, bắt đầu từ tháng Giêng khi anh ấy đủ điều kiện để thảo luận về việc chuyển nhượng miễn phí vào mùa hè cho các câu lạc bộ bên ngoài Tây Ban Nha. Manchester City và Paris Saint-Germain chỉ là một trong số đó.

Nhưng Cambiasso, người đã có 431 lần ra sân cho Inter và là một phần trong đội hình giành cú ăn ba của họ mùa 2009/10, bày tỏ sự nghi ngờ về việc người đồng hương lừng lẫy của anh ấy sẽ đến San Siro hoặc thậm chí rời Camp Nou vì vấn đề đó.

“Messi-Inter? Tôi không sống theo thị trường, ”Cambiasso nói trên SportsMax . “Tôi luôn chờ đợi sự kết thúc và sau đó tôi đưa ra những đánh giá của mình.

“Thực tế nói rằng Leo vẫn còn ở Barcelona và anh ấy vẫn còn động lực để chơi cho Blaugrana.

“Chúng tôi muốn xem lại thứ bóng đá của anh ấy, thứ tốt nhất của anh ấy. Anh ấy vui? Tôi nghĩ anh ấy, như mọi khi. ”

Messi đã có một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo trong ba lần ra sân cho Barcelona mùa này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét