Pages

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

De Ligt: Ronaldo hỏi tôi có tham gia Juventus không


Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hỏi hậu vệ này rằng anh sẽ gia nhập đội bóng của mình từ Ajax sau khi giành chiến thắng tại League League của Bồ Đào Nha

Ngôi sao của Ajax và Hà Lan Matthijs de Ligt tiết lộ Cristiano Ronaldo đã hỏi anh rằng anh sẽ gia nhập Juventus mùa tới sau chiến thắng tại League League của Bồ Đào Nha trước đội bóng Hà Lan của hậu vệ này.
De Ligt, 19 tuổi, dự kiến ​​sẽ kiếm được một khoản tiền lớn từ Ajax trong mùa giải gần nhất, với Paris Saint-Germain hoặc Barcelona được cho là một trong những điểm chuyển nhượng có khả năng cho hậu vệ trẻ này.
Nhưng ngôi sao của Juve, Ronaldo đã lãng phí thời gian để cố gắng đưa hậu vệ này tới Torino sau khi Bồ Đào Nha vượt qua Hà Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Liên đoàn vào Chủ nhật.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được nhìn thấy nói chuyện với hậu vệ sau trận đấu, trong đó thấy Bồ Đào Nha cạnh De Ligt và co. 1-0 sau bàn thắng của Goncalo Guedes.
Khi được hỏi liệu Ronaldo có đặt câu hỏi liệu anh có phải là đồng đội của anh tại Juventus không, De Ligt nói với NOS: "Điều đó có thể đúng, đúng vậy.
"Lúc đầu tôi không hiểu anh ấy. Tôi hơi sốc, vì vậy tôi đã cười, nhưng tôi không nói gì cả.
"Ngay sau trò chơi mà bạn hoàn toàn không quan tâm đến nó, bạn thất vọng vì bạn đã thua và đó là điều duy nhất bạn đang nghĩ đến."
Manchester United và Liverpool cũng đã được liên kết với một động thái cho trung vệ, người đã tận hưởng một ngôi sao 2018-19 khi Ajax lọt vào bán kết Champions League .
Họ đã bị Tottenham đánh bại trong trận bán kết đó, nhưng nhà vô địch Eredivisie đã có thể hạ bệ đương kim vô địch Real Madrid và Ronaldo Juventus trên đường đi, với De Ligt có màn trình diễn nổi bật ở cả hai mối quan hệ.
Ajax cũng có thể phong ấn một chức vô địch, vượt qua PSV để giành Eredivisie.
De Ligt, đội trưởng của Ajax, đã có 117 lần ra sân cho câu lạc bộ và được công nhận với giải thưởng Golden Boy năm 2018.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét