Pages

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Serie A đang chờ đợi quyết định thực hiện hoặc phá vỡ quyết định về COVID-19

Serie-A-87678768

Một quyết định từ chính phủ Ý sắp xảy ra khi các bác sĩ thừa nhận rằng đó có thể là một cuộc tấn công hay phá vỡ cho mùa giải Serie A.
Serie A đang hy vọng sẽ đi theo tiền lệ do Bundesliga thiết lập. Thủ tướng Angela Merkel cho phép giải đấu cao nhất và giải hạng 2 của bóng đá Đức được thi đấu trong nửa cuối tháng 5.
Serie A của Ý đang hy vọng cho một kết quả tương tự khi các quan chức chính phủ và hệ thống phân cấp bóng đá gặp nhau trong 24 giờ tới.
Tuy nhiên, một trong những cố vấn y tế quan trọng của Liên đoàn bóng đá Ý liên quan đến cách thức cần được thực hiện cho hành động như vậy ở Ý khẳng định rằng Serie A đang ở vị trí rất mong manh.
Giáo sư Walter Della Frera nói với Radio Marte, rằng quyết định tiếp theo của bóng đá Ý, có thể rất tích cực hoặc tai hại.
Anh nói:
Cuộc họp của ngày mai sẽ có ý nghĩa quyết định để thiết lập cách thức cuối cùng cho việc tiếp tục cho các cầu thủ luyện tập.
Đây chắc chắn là điều tích cực rằng Bundesliga đã làm điều đó.
Người chơi có thể muốn quay trở lại đó, nhưng rõ ràng vẫn lo lắng về sự an toàn của chính họ và của gia đình họ.
Hiện tại chúng tôi biết rất rõ rằng không có điều gì như Zero Risk ngay bây giờ. Chúng tôi phải viết ra một cách thức mà mọi người đều có thể đồng ý và cho phép bóng đá tiếp tục với ít rủi ro lây nhiễm nhất có thể.
Đây là những gì người chơi đang yêu cầu. Nếu họ nói với chúng tôi rằng rủi ro vẫn còn quá cao, thì mùa giải có thể sẽ bị đình chỉ.
Theo như nghị định hiện tại, người chơi nên bị cô lập và toàn bộ đội bị cách ly trong 14 ngày, do đó, tự nhiên vào thời điểm đó, mùa giải sẽ có nguy cơ.
Chỉ hôm nay, một người chơi Torino đã thử nghiệm dương tính với Covid-19 câu hỏi bây giờ liệu điều này có đưa Torino trở lại bắt đầu quá trình và ra ngoài thêm 14 ngày nữa không?
La Liga của bóng đá Tây Ban Nha mới chỉ bắt đầu các cầu thủ bóng đá giai đoạn trở lại, mà Serie A đang cố gắng sắp xếp. Người Ý và các giải bóng đá Anh dường như là đi sau các đối tác của họ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét