Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Ronaldo thề sẽ giành được danh hiệu cho Juventus ở mùa giải tới

Ronaldo-97876878

Cristiano Ronaldo đang có động lực hơn bao giờ hết và anh ấy đã đặt mục tiêu giành được nhiều danh hiệu hơn nữa cho Juventus trong mùa giải tới.
Ronaldo đã vạch ra mục tiêu của mình cho Juventus trong nhiệm kỳ tới khi gã khổng lồ nước Ý chào đón một kỷ nguyên mới.
Người quản lý mới Andrea Pirlo hiện đang nắm quyền điều hành các công việc và phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là khôi phục câu lạc bộ trở lại 'trật tự'.
Juventus có thể đã vô địch Serie A mùa giải trước nhưng có một cảm giác về thành tích kém cỏi ở câu lạc bộ. Không có gì ngạc nhiên khi Maurizio Sarri nhận lệnh hành quân.
Gần đây, Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus nhưng những người tùy tùng của anh đã nhanh chóng phủ nhận những tuyên bố đó.
Khi mùa giải mới kết thúc, cầu thủ 35 tuổi tạo dáng tươi tắn và hy vọng sẽ bùng cháy trên tất cả các trụ một lần nữa.
“Khi tôi đang chuẩn bị cho mùa giải thứ ba với tư cách là một bianconero, tinh thần và tham vọng của tôi vẫn ở mức cao hơn bao giờ hết,” Ronaldo viết trên Instagram .
"Bàn thắng. Hành trang. Lời cam kết. Sự tận tâm. Tính chuyên nghiệp. Với tất cả (sức lực) của tôi và với sự giúp đỡ quý báu từ các đồng đội và toàn thể nhân viên Juventus, chúng tôi lại một lần nữa làm việc để chinh phục Ý, Châu Âu và Thế giới! ”
 Đối với tất cả các mục tiêu của mình, Ronaldo đã không thể dẫn dắt đội bóng đạt được mục tiêu đã đề ra là vô địch Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét