Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Godin sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo hàng thủ ở Inter

Godin-87988

Diego Godin thảo luận về cách anh ấy đã vượt qua thử thách để thích nghi với môi trường mới ở Inter Milan.
Inter Milan đặt nhiều kỳ vọng từ Diego Godin sau khi dụ anh rời Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái.
Người ta kỳ vọng rằng Godin sẽ trở thành một tảng đá ở trung tâm hàng thủ của Inter, vì anh ấy đã có vài năm ở đội bóng cũ của mình, bằng cách thiết lập mối quan hệ đối tác chặt chẽ với Stefan de Vrij và Milan Skriniar ngay lập tức.
Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Anh ấy đã phải vật lộn để thích nghi với hệ thống phòng ngự ba người của huấn luyện viên mới. Cuối cùng, anh mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay cầu thủ trẻ Alessandro Bastoni.
Nhưng mọi thứ đã thay đổi để tốt hơn cho trung vệ kỳ cựu vào cuối năm. Anh ấy đã giành được sự tin tưởng của người quản lý và khôi phục lại vị trí của mình trong đội.
Godin cho rằng sự hồi sinh của anh ấy là nhờ làm việc chăm chỉ, thay đổi trong tâm lý và dành đủ thời gian để hiểu rõ chiến thuật của Antonio Conte.
“Tôi đã làm việc chăm chỉ nhất có thể để đưa các hướng dẫn của Huấn luyện viên vào thực tế trên sân, chúng khác với những gì tôi đã quen trước đây,” anh nói, theo Sempreinter .
“Tôi đã phải làm việc về cả mặt tinh thần và thể chất của mọi thứ. Tôi nghĩ rằng tôi đã vượt qua một thử thách cá nhân.
“Giờ đây, tôi đã đạt đến một thời điểm mà tôi dễ dàng hơn trong việc giúp đỡ đồng đội và trở thành người lãnh đạo trên sân, nơi các ý tưởng của huấn luyện viên được thực hiện.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét