Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Nhận định Sassuolo vs Udinese, 01h45 ngày 03/08

Sassuolo-Udinese-8977907

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sassuolo vs Udinese 01h45 ngày 03/08, thuộc vòng 38 VĐQG Italia.
Neroverdi đã có một bộ trận đấu khó khăn trong vài tuần qua, và kết quả của họ dự kiến ​​sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, họ đã trở lại với một chiến thắng lớn trước Genoa trong trận đấu cuối cùng.
Đến bây giờ, họ có vẻ sẽ hoàn thành thứ tám trong bảng - ngay dưới vị trí cuối cùng của châu Âu, và lần tới, họ chắc chắn sẽ thích chiến đấu để giành vé Europa.
Trong khi đó, Little Zebras đã có một mùa tốt cho các tiêu chuẩn của chúng, và rất thích kết thúc nó trong một lưu ý tích cực. Tuy nhiên, với sự an toàn của họ đã được xác nhận, đội sẽ không thể hiện quá mức trong việc tìm kiếm một chiến thắng mà cuối cùng sẽ chứng minh là vô nghĩa.
Xem xét hình thức tổng thể của những người đàn ông của Roberto De Zerbi, đặc biệt là tại địa điểm này (không quan tâm đến một số trục trặc do các trận đấu khó khăn của họ gần đây), ưu thế đối đầu của họ và cuộc đấu tranh của những người đàn ông Luca Gotti trên đường - mong Sassuolo sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn.

Đối đầu Sassuolo vs Udinese: (h2h)

  • Neroverdi đã ghi bốn trong số sáu chiến thắng chung trước đó.
  • Họ đã mất trận đấu ngược lại, với tỷ số 3-0 ở nhà.
  • Bốn trong số tám trận đấu trước đó có bàn thắng của cả hai đội.
  • Trong bảy năm qua, chỉ một lần có khách chiến thắng tại sân vận động này.
  • Kể từ năm 2016, đội khách đã ghi được tổng cộng chỉ một bàn thắng tại đây.

Dự đoán Sassuolo vs Udinese: 

Những người của Zerbi đã ghi lại chiến thắng 5-0 trong trận đấu cuối cùng trước Genoa. Sau khi họ phải trải qua một loạt các trận đấu không thắng gần đây (trước Juventus, Napoli và AC Milan), chiến thắng này là một điều hoàn toàn cần thiết, và nó đã cải thiện sự tự tin trong trại của họ.
Trong khi đó, Little Zebras thua 1-2 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Lecce.
Khi mọi thứ ổn định, Neroverdi được kỳ vọng sẽ là đội chơi tốt hơn trên sân. Họ đã bất bại trong tám trong số mười trận đấu cuối cùng của họ, và hai trận thua này đã xảy ra với AC Milan.
Trên sân nhà, họ đã thua chỉ một lần trong sáu tháng qua (và trận thua này đã xảy ra với AC Milan). Trong quá trình đó, họ cũng đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong năm trong số sáu lần ra sân trước đó của họ ở đây.
Mặt khác, đối tác của họ đã vô địch trong bốn trong số sáu đồ đạc tổng thể trước đó của họ, và vẫn như vậy trong 14 trong số 19 chuyến đi đường gần đây nhất của họ.
Ngoài ra, người của Zerbi đã đăng ký bốn trong số sáu chiến thắng h2h tổng thể vừa qua, và bất chấp một trận thua duy nhất tại địa điểm này, họ có thành tích bất bại 100% trong bảy năm qua trong các cuộc đụng độ h2h tại nhà.
Xem xét những quan sát này, hy vọng Sassuolo sẽ thống trị trận đấu vào đêm nay.

Mẹo cá cược Sassuolo vs Udinese: 

  • Rút thăm không đặt cược: Sassuolo hoặc Draw @ 1.60 (3/5)
  • Sassuolo giành được một nửa @ 1.67 (2/3).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét