Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Ronaldo chưa có kế hoạch rời Juventus.

Ronaldo-1227873607

Cristiano Ronaldo dường như đã dập tắt tin đồn về việc anh rời Juventus sau khi nói rằng anh sẵn sàng theo đuổi danh hiệu Serie A thứ ba với câu lạc bộ.
Cristiano Ronaldo đã ám chỉ rằng anh ấy không xem xét lối ra của Juventus vào lúc này.
Trong vài tháng qua, đầu cơ đã phát triển trong tương lai của người đàn ông 35 tuổi ở Turin.
Một số thông tin đã gợi ý Ronaldo có thể thích trở lại Real Madrid hoặc thậm chí có thể xem xét chấm dứt sự nghiệp với gã khổng lồ người Pháp Paris St-Germain.
Hợp đồng hiện tại của CR7 với Juve sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022 nhưng ở tuổi 35, không thể nghĩ rằng anh ấy có thể cân nhắc một lối thoát sớm và theo đuổi thành công trong lần chơi cuối cùng.
Kể từ khi gia nhập Juventus, Ronaldo không có gì nổi bật.
Một tổng số 63 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo trong 88 lần ra sân là những con số mà ngay cả một tiền đạo 26 tuổi cũng sẽ tự hào.
Người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ Capocannoniere mùa này nhưng một lần nữa rất có ảnh hưởng khi Juve nâng chiếc vương miện Serie A thứ chín liên tiếp của họ.
Phản ứng sau khi câu lạc bộ chính thức được trao danh hiệu, những bình luận của Ronaldo trên Instagram ít nhiều cho rằng anh sẽ trở thành cầu thủ của Juventus ít nhất một mùa nữa.
Chúc mừng chiến thắng hai trong số chín danh hiệu Serie A liên tiếp cho Juventus! Có vẻ dễ dàng, nhưng nó không phải là! Năm này qua năm khác với tài năng, sự cống hiến và làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình và trở nên tốt hơn trước đây!
Hãy để danh hiệu thứ ba của tôi.
Với hai chiến thắng tại Serie A đã có, giờ đây Ronaldo sẽ tìm cách giành huy chương Champions League trong màu áo Juventus.
Trước hết, CR7 và đội bóng của anh phải vượt qua mức thâm hụt 1-0 trước Lyon vào ngày 8 tháng 8.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét