Pages

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Inter Milan đang có kế hoạch ký hợp đồng với Lionel Messi

Inter-Milan-0988080

Cựu chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti tin rằng câu lạc bộ cũ của anh ấy sẽ chuẩn bị một nỗ lực khác để ký hợp đồng với Lionel Messi từ Barcelona nếu họ chưa có.
Cuộc thảo luận về việc Messi gia nhập Inter đã liên tục diễn ra trong những năm qua, thậm chí Moratti đã cố gắng làm như vậy trong suốt triều đại của anh ấy tại San Siro từ năm 1995 đến 2013. Tuy nhiên, anh ấy cuối cùng đã không thành công.
Tuy nhiên, mùa hè này có thể cung cấp một cơ hội mở cửa hiếm hoi cho các câu lạc bộ đấu giá. Một chiến dịch không danh hiệu, cùng với mối quan hệ không mấy êm đẹp với ban lãnh đạo Barcelona, ​​đã khiến Messi đặt câu hỏi về tương lai của chính mình. Ngay cả việc Ronald Koeman được bổ nhiệm làm huấn luyện viên cũng không thay đổi quyết định.
Do đó, Inter được cho là đang hy vọng sẽ thu hút anh ấy đến Ý lần này với cựu giám đốc Massimiliano Mirabelli gần đây đã tuyên bố rằng đó giờ còn hơn cả một giấc mơ.
Khi được hỏi về cơ hội của Inter trong việc ký hợp đồng với người chiến thắng Quả bóng vàng sáu lần, Moratti nói với Diario AS : “Tôi sẽ tưởng tượng rằng Inter đã cố gắng.
“Tôi đã thấy quảng cáo của Suning với hình bóng của Messi trên chiếc Duomo và điều đó khiến tôi nghĩ rằng có lẽ họ đã cố gắng có được anh ấy. Và nếu không phải như vậy, tôi nghĩ họ sẽ thử lại rất sớm ”.
Tuy nhiên, giống như HLV Thomas Tuchel của PSG và nhiều người khác, Moratti nghi ngờ Messi thực sự muốn rời Camp Nou.
Ông nói thêm: “Nó sẽ không phải là một hoạt động đơn giản về mặt kinh tế, không có nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng trở ngại lớn nhất là thuyết phục Messi đến.
“Chúng tôi cần biết liệu anh ấy có thực sự muốn rời Barca hay không và tôi không chắc chắn về việc anh ấy làm như vậy.”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét