Pages

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Inter chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với Alexis Sanchez

Alexis-Sanchez-98709790

Theo thông báo, Alexis Sanchez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan và hiện đang dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng chính thức đến Inter Milan.
Inter đã thông báo đã đóng thỏa thuận ký hợp đồng với người cho mượn từ Manchester United, Alexis Sanchez trên một chuyển nhượng miễn phí.
Sự nghiệp của cầu thủ người Chile đã lấy những gì có thể được mô tả là một sự sụp đổ không thể giải thích được từ ân sủng.
Từ việc trở thành một trong những cầu thủ hay nhất Premier League tại Arsenal, Sanchez hầu như không thể có được những bước tiến của mình ngay sau khi chuyển đến Manchester United.
Sự trở lại chỉ năm bàn thắng sau 45 lần ra sân đã khiến Ole Gunnar Solskjaer phải cho anh mượn sau 18 tháng, với Inter Milan chứng minh câu lạc bộ được lựa chọn.
Nó khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi Sanchez có mức lương khổng lồ được cho là vào khoảng 500.000 một tuần.
Trong những gì có thể phù hợp với tất cả các bên, giờ đây, cầu thủ 31 tuổi có thể hoàn thành việc chuyển sang Inter.
Fabrizio Romano đã báo cáo vào tối thứ Hai rằng các đội cá nhân đã đồng ý cho Sanchez trở thành cầu thủ toàn thời gian của Inter, do đó chấm dứt phép thuật của anh ấy tại Old Trafford.
Theo Sky Sport Italia , Nerazzurri được cho là đã đạt được thỏa thuận với người chơi về hợp đồng ba năm trị giá 7 triệu euro mỗi năm.
Theo báo cáo, cầu thủ này đã chấm dứt hợp đồng với Manchester United bằng sự đồng ý lẫn nhau.
Quyết định của Sanchez giờ đây có thể cứu Quỷ đỏ tiết kiệm khoảng 60 triệu euro tiền lương và cũng tiết kiệm cho Inter sự căng thẳng khi phải trả 15 triệu euro như yêu cầu ban đầu của đội bóng Premier League.
Đối với Inter, họ đang thể hiện đức tin sau một pha lập công tích cực của cầu thủ chạy cánh.
Kể từ khi khởi động lại bóng đá, Sanchez đã ở dạng cảm hứng cho Inter, ghi ba bàn và cung cấp bảy pha kiến ​​tạo trong 10 trận.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét