Pages

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Lautaro Martinez muốn Europa League là danh hiệu đầu tiên của anh ấy

Lautaro-Martinez-98789797

Inter Milan gặp Sevilla trong trận chung kết Europa League và cầu thủ người Argentina Lautaro Martinez muốn giành chiến thắng để kết thúc mùa giải 2019/20.
Trong mười năm, Inter Milan đã nằm trong bóng tối. Nerazzurri đã là cái bóng của chính họ trước đây. Chính sự xuất hiện của Antonio Conte đã chứng kiến ​​họ sống lại những vinh quang trong quá khứ. 
Inter kết thúc Serie A 2019/20 ở vị trí thứ hai, kém nhà vô địch Juventus. Họ đã bị loại khỏi Champions League sau vòng bảng. Tuy nhiên, họ đã tìm được bến đỗ mới tại Europa League.
Thực thể có trụ sở tại San Siro lọt vào trận chung kết của giải đấu với duy nhất Sevilla cản đường họ.
Trong đại dịch coronavirus, việc trở lại bị ảnh hưởng là điều khó khăn đối với tất cả mọi người. Lautaro Martinez chấp nhận sự bình thường mới nhưng tin rằng họ đã phát triển như một đội bóng ở Đức.
Tiền đạo người Argentina ca ngợi tinh thần làm việc của Inter dưới thời Conte. Martinez tin rằng chiến thắng trước Sevilla sẽ là phần thưởng xứng đáng cho thành tích của họ và đang háo hức chờ đợi chiếc cúp bạc đầu tiên của anh ấy.
“Thật tuyệt vời ở Đức. Đó là một năm rất khó khăn đối với mọi người, nhưng chúng tôi thực sự rất hạnh phúc với những gì chúng tôi đã đạt được kể từ khi bắt đầu, ”Martinez nói trong một cuộc phỏng vấn với UEFA.com .
“Trên thực tế, chúng tôi đã phát triển rất nhiều. Và chúng tôi đang cảm thấy tốt ở Đức. Chúng tôi rất tập trung, rất tham gia vào những gì chúng tôi có trước mắt. Và chúng tôi đang chuẩn bị rất tốt ”.
“Tôi nghĩ rằng tính cách và đạo đức làm việc hàng ngày của toàn đội đã cho thấy Inter đang ngày càng phát triển với tư cách là một đội và xây dựng để đạt được những điều tuyệt vời.”
Trên một lưu ý cá nhân, tôi muốn cố gắng giành được danh hiệu đầu tiên của mình với Inter, điều này sẽ rất đặc biệt. Đây là trận chung kết đầu tiên đối với tôi; Nó có thể có nghĩa là chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp của tôi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét