Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Martinez: Inter đã sẵn sàng cho trận chung kết Europa League

Martinez-7898798
Lautaro Martinez là một trong những ngôi sao khi đưa Inter tiến vào trận chung kết Europa League sau khi vượt qua Shakhtar Donetsk.
Lautaro Martinez là một nhân vật chính khi anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 5-0 ở bán kết của Inter trước Shakhtar Donetsk .
Tiền đạo người Argentina đã có trong tay ba bàn thắng của đội bóng và có một màn trình diễn xuất sắc.
Ở mùa giải này, Inter đã thất bại ở đấu trường quốc nội khi họ không thể bằng mọi cách để truất ngôi vô địch Serie A.
Với Lautaro Martinez và Romelu Lukaku đang có phong độ cao, Nerazzurri giờ đã có một tay với danh hiệu Europa League. Mặc dù vậy, họ phải vượt qua Sevilla, đội được đánh giá là 'chuyên gia' trong việc giành chiến thắng.
Trước trận chung kết Europa League vào thứ Sáu, tiền đạo người Argentina đã ca ngợi màn trình diễn của đội bóng trong trận bán kết và tin rằng tất cả họ đều cháy hết mình cho trận đấu quan trọng.
“Đó là một đêm đáng kinh ngạc, giống như chúng tôi đã mơ ước. Đã lâu rồi tôi mới chơi tốt như vậy, và trong trận bán kết, chúng tôi đã chứng tỏ Inter đã sẵn sàng cho những điều tuyệt vời. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận Chung kết, ”Lautaro nói với Sky Sport Italia .
“Những mục tiêu này mang lại cho tôi rất nhiều, vì đã có thời kỳ tôi không đạt được phong độ như thường lệ, nhưng trải nghiệm này giúp bạn phát triển. Tôi rất vui với cách chơi và thể hiện bản lĩnh của cả đội. Chúng tôi đang chơi tốt hơn theo từng trận đấu và tôi cũng hạnh phúc ở mức độ cá nhân, vì tôi sắp có con đầu lòng, vì vậy tôi dành những mục tiêu cho vợ và gia đình. "
Martinez cũng đánh giá cao Sevilla và thừa nhận họ sẽ không dễ đối đầu.
“Sevilla là một đội bóng rất mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng nghỉ ngơi trong vài ngày tới và chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt mà chúng tôi hằng mơ ước này. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện suôn sẻ và Inter sẽ mang cúp về nhà ”.
Sân khấu bây giờ đã được thiết lập khi Inter sẽ kết thúc mùa giải của họ trên một danh hiệu. Nerazzurri cũng là đội bóng Ý đầu tiên vào chung kết Europa League / UEFA Cup trong 21 năm.
Lautaro Martinez đang chuẩn bị cho trận đấu lớn và sẽ rất háo hức ghi tên mình vào bảng điểm trong dịp đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét