Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Juventus từ chối lời đề nghị của Manchester United cho Douglas Costa

Douglas-Costa-98080808

Giá thầu ban đầu trị giá 30 triệu euro của Manchester United để có được sự phục vụ của Douglas Costa đã bị Juventus từ chối, đội bóng đang phải trả giá cao hơn.
Nhà vô địch Serie A, Juventus đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro từ Manchester United cho tiền đạo Douglas Costa.
Manchester United vẫn chưa thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào cho đội hình cao cấp của họ trước mùa giải Premier League sắp tới.
Theo Independent, Bà đầm già đang kỳ vọng khoảng 40 triệu euro cho cựu cầu thủ tấn công Bayern Munich.
MU đang nhắm đến Costa như một lựa chọn thay thế cho Jadon Sancho. Việc tuyển thủ Anh chuyển đến từ Borussia Dortmund có vẻ ngày càng khó xảy ra và Man United đang xem xét các lựa chọn khác.
Costa, người sẽ 30 tuổi vào tháng 9, đã không thực sự gây ấn tượng ở Juventus kể từ khi câu lạc bộ thành Turin ký hợp đồng vĩnh viễn vào năm 2018.
Theo Corriere Dello Sport, Manchester United đã liên hệ với đại diện của Costa về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra. Các cuộc đàm phán dường như đã đổ vỡ vì cả hai đội vẫn chưa đồng ý về mức giá để ký hợp đồng.
Cầu thủ 29 tuổi đã ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 21 trận trong 101 trận cho Juventus. Hợp đồng của anh ấy với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2022.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét