Pages

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Cristiano Ronaldo đăng quang MVP của Juventus trong mùa giải

Cristiano-Ronaldo-789879879

Người hâm mộ Juventus đã bầu chọn Cristiano Ronaldo là MVP của câu lạc bộ mùa giải 2019/20 sau một chiến dịch đầy bàn thắng khác.
Juventus sẽ đối phó như thế nào nếu không có Cristiano Ronaldo mùa này sẽ mãi mãi là một bí ẩn. Anh ấy không chỉ ghi vô số bàn thắng, mà còn kéo cả đội tiến lên trong thời điểm họ cần.
31 bàn chỉ sau 33 lần ra sân tại Serie A là một thành tích xuất sắc. Đặc biệt là ở một giải đấu mà bản thân Cristiano đánh giá là khó ghi bàn nhất. Tuy nhiên, anh ấy đã ghi bàn ở tuổi 35 và thậm chí đứng thứ ba trong giải Chiếc giày vàng châu Âu .
Điều đặc biệt hơn nữa là cách anh ấy phản ứng lại để đóng cửa những người chỉ trích của mình. Từ việc bị xóa tên là 'đã qua' nhiều lần đến gặp khó khăn dưới thời Maurizio Sarri, đó không phải là một chuyến đi dễ dàng. Nhưng Ronaldo đã tỏa sáng và có lẽ tốt hơn cho điều đó.
Huyền thoại của Real Madrid đã kết thúc chiến dịch với kỷ lục mới của câu lạc bộ là 37 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh ấy thậm chí còn có bảy pha kiến ​​tạo trên đường đi.
Đó là màn trình diễn của Ronaldo và nhiều bàn thắng đáng nhớ, như pha đánh đầu kinh hoàng vào lưới Sampdoria, họ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Juve giành được 9 chức vô địch liên tiếp .
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những người ủng hộ Bianconeri bầu chọn Ronaldo là MVP của mùa giải.
“Đó là một mùa giải rất dài, với chức vô địch kéo dài gần 11 tháng,” đọc một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ .
“Một điểm dừng bất ngờ đã làm mọi thứ dừng lại, nhưng khi mọi thứ bắt đầu trở lại, chúng tôi đã chiến thắng… một lần nữa. Trong số tất cả những thành phần này, có một yếu tố không đổi: những bàn thắng của Cristiano Ronaldo.
“Trong nhiều thập kỷ, không ai có thể đạt được 30 bàn thắng chỉ trong giải đấu cho Juventus, và Ronaldo, người đạt được cột mốc này trong thời gian kỷ lục, thường tỏ ra quyết đoán và cơ bản.
“Một số, thậm chí là phi thường: bạn có nhớ cú đánh đầu tuyệt đẹp của anh ấy vào lưới Sampdoria tại Marassi không?
“Với những bàn thắng, đẳng cấp, sự lạnh lùng, khả năng lãnh đạo và là nhà vô địch tuyệt đối, Cristiano Ronaldo là cầu thủ được các CĐV Juventus bình chọn nhiều nhất trong năm.
“Do đó, Cristiano nhận được giải thưởng MVP của năm, được hỗ trợ bởi eFootball PES2021. Xin chúc mừng, nhà vô địch! ”
Ronaldo hiện sẽ nghỉ chơi bóng một thời gian và tập trung trở lại cho mùa giải tới, nơi anh hy vọng sẽ giành được danh hiệu Champions League đầu tiên ở Turin dưới thời tân HLV Andrea Pirlo.
Tuy nhiên, hiện tại, tại sao không xem qua một số điểm nổi bật nhất của Ronaldo khi còn là cầu thủ Juventus?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét