Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Nhận định Spezia vs Chievo, 02h00 ngày 12/8

 Spezia-Chievo-98789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Spezia vs Chievo, 02h00 ngày 12/8 giải hạng 2 Italia 2019-20.

Chievo đã có một suất trong trận chung kết playoff, sau khi bị rớt hạng khỏgiải đấu cao nhất mùa trước. Họ dường như quyết tâm trở lại nơi họ thuộc về, đánh giá phong độ hiện tại của họ.

Trong khi đó, Những chú đại bàng đang không thể hiện được thời điểm quan trọng nhất, và họ đã tỏ ra thiếu sót trong việc tận dụng trận đấu trên sân nhà.
Họ không những không ghi được bàn nào mà còn để thủng lưới 2 bàn ngược lại. Và thêm nữa, họ thậm chí còn bỏ lỡ một quả phạt đền có lợi cho họ.
Xem xét tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về đoàn quân của Alfredo Aglietti, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, phong độ hiện tại và sự vượt trội h2h của họ trước đối thủ này, hy vọng Chievo sẽ giành chiến thắng.

Đối đầu Spezia vs Chievo: (h2h)

  • Chievo có thành tích 100% bất bại trước đối thủ này, không tính đến một trận thua.
  • Họ đã giữ sạch lưới trong tất cả trừ một cuộc đụng độ cho đến nay.
  • Họ đã thắng trận lượt đi với tỷ số 2-0 trên sân nhà.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên.
  • Các vị khách có thành tích 100% chiến thắng tại đây, chỉ trừ một trận hòa.

Dự đoán Spezia vs Chievo: 

Những người đàn ông của Aglietti đang dẫn trước 2-0 chung cuộc, và họ đã vượt qua trận lượt đi trên sân nhà mà không để thủng lưới bàn nào - do đó từ chối cơ hội ghi bàn trên sân khách của The Eagles.
Bây giờ, để tiến bộ, đoàn quân của Vincenzo Italiano phải ghi ba bàn mà không để thủng lưới, hoặc ít nhất phải ghi hai bàn trong thời gian chính thức mà không để thủng lưới, và sau đó làm phần còn lại sau đó trong hiệp phụ.
Dù sao thì họ cũng sẽ phải ghi ít nhất hai bàn. Chievo đang có phong độ đáng ngưỡng mộ vào lúc này, sẽ khai thác một cách khéo léo sự tuyệt vọng này.
Hơn nữa, họ có thành tích bất bại 100% trước đối thủ này chỉ với một trận thua duy nhất và có thành tích thắng 100% trong các trận đấu h2h tại địa điểm này với một trận hòa duy nhất. Hơn nữa, họ có kinh nghiệm quý báu từ Serie A.
Bằng mọi cách, hãy kỳ vọng Chievo sẽ là đội chơi tốt hơn vào thứ Ba tuần này.

Mẹo đặt cược Spezia vs Chievo:


  • Chievo ghi bàn trong hiệp hai @ 2,25 (5/4)
  • Chievo thắng một nửa @ 2,60 (8/5).
Dự đoán: 0-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét