Pages

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Chính thức Maurizio Sarri bị Juventus sa thải

Maurizio-Sarri-97979799

Juventus đã tuyên bố giải phóng Maurizio Sarri nhiệm vụ huấn luyện viên của anh ấy sau khi rời Champions League đáng thất vọng.
Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus trước mùa giải 2019/20, ký hợp đồng 3 năm.
Juve không có khởi đầu mùa giải tươi sáng nhất dưới thời tân HLV của họ và không nhất quán trong suốt thời gian qua. Nhưng Sarri đã quản lý để hướng dẫn họ đến thành công ở Serie A.
Nhưng việc giành Scudetto thứ 9 liên tiếp là không đủ cho hệ thống ban lãnh đạo của câu lạc bộ khi vào thứ Bảy, họ đã quyết định sa thải chiến lược gia người Ý chỉ sau một mùa giải.
Quyết định được đưa ra sau khi Juve bị loại khỏi Champions League sau trận thua chung cuộc 2-2 trước Lyon, đội đã vào tứ kết nhờ bàn thắng trên sân khách.
Một thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ có đoạn: “Câu lạc bộ bóng đá Juventus thông báo rằng Maurizio Sarri đã thôi giữ chức huấn luyện viên của Đội một.
“Câu lạc bộ xin cảm ơn huấn luyện viên đã viết nên một trang mới trong lịch sử của Juventus với chiến tích vô địch thứ chín liên tiếp, đỉnh cao của hành trình cá nhân đưa ông ấy leo lên tất cả các hạng mục của bóng đá Ý.”
Huấn luyện viên của Lazio, Inzaghihuấn luyện viên Real Madrid Zinedine Zidane và cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino, tất cả đều được cho là sẽ tiếp quản sân vận động Allianz.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét