Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Antonio Conte: "Shakhtar là một đội bóng đầy tài năng"

Antonio-Conte-8678678

Inter Milan chạm trán Shakhtar Donetsk ở bán kết Europa League và Antonio Conte hết lời ca ngợi đối thủ của họ.
Inter Milan đã vượt qua Getafe và Bayer Leverkusen để giành vé vào bán kết Europa League. Họ tiếp nhận Shakhtar Donestk, nhiệm vụ khó khăn nhất của họ cho đến nay. 
Antonio Conte hết lời khen ngợi đội bóng Ukraine. Anh ấy có những kỷ niệm đẹp khi đối đầu với họ khi còn dẫn dắt Juventus.
“Shakhtar là một đội bóng đầy tài năng và đã chứng tỏ trong những năm qua rằng họ có thể thay đổi huấn luyện viên hoặc cầu thủ, nhưng họ luôn xây dựng lại và duy trì phong độ rất cao,” Football Italia dẫn lời huấn luyện viên Nerazzurri trong cuộc họp báo.
“Tôi nhớ khi tôi ở Juventus gặp Shakhtar ở Champions League và chúng tôi đã cùng nhau hạ gục Chelsea, đội đang là chủ nhân. Vào thời điểm đó, họ có những cầu thủ chưa nổi tiếng, nhưng họ là những người như Henrikh Mkhitaryan, Darijo Srna, Pyatov, v.v. ”
Conte đã bổ sung các cầu thủ từ Premier League để củng cố phòng thay đồ Inter của mình. Cựu huấn luyện viên của Chelsea đã rất kinh ngạc về cách Shakhtar tiếp tục tìm kiếm những tài năng sớm mặc dù đã bị loại. 
“Tôi ngả mũ trước họ và các giám đốc của họ vì đã có thể liên tục tìm ra những tài năng này. Tôi nghĩ Shakhtar chơi đúng với thế mạnh của mình, vì vậy hãy xen kẽ những khoảng thời gian gây áp lực bằng việc lùi lại nhiều hơn và cố gắng tấn công chúng tôi. Họ có bản sắc riêng rất rõ ràng ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét