Pages

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Pirlo xác nhận các cuộc đàm phán về việc Higuain rời Juventus

Higuain-8798989

Gonzalo Higuain sẽ rời Juventus vào mùa hè này trong khi Paulo Dybala vẫn là một phần không thể thiếu của đội, Andrea Pirlo gợi ý.
Các vấn đề về thể lực và sự thiếu nhất quán đã khiến Gonzalo Higuain ra vào đội hình Juventus mùa trước dưới thời Maurizio Sarri.
Phong độ tệ hại của tiền đạo người Argentina trước khung thành đã khiến Cristiano Ronaldo gần như đổ dồn gánh nặng ghi bànTrong khi Ronaldo xoay sở khá thoải mái, điều đó không có nghĩa là anh ấy không cần đồng đội ghi bàn.
Do đó, Higuain đã bị liên kết lỏng lẻo, nhưng liên tục, với việc rời khỏi Allianz Stadium. Andrea Pirlo cuối cùng đã xác nhận rằng đã sẵn sàng để anh ra đi trong mùa hè này.
"Tôi đã nói chuyện với anh ấy. Anh ấy là một người mà tôi rất ngưỡng mộ và đã đóng một vai trò quan trọng ở đây. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi đã quyết định rằng con đường của chúng tôi phải được tách biệt, ”Pirlo nói, như Sky Sports báo cáo .
“Chu kỳ đã kết thúc và với tư cách là các chuyên gia, chúng tôi đã nhìn vào mắt nhau và quyết định đưa ra quyết định này”.
Paulo Dybala là một cầu thủ khác có tương lai đã trở thành chủ đề của những suy đoán từ cuối năm nay. Tuy nhiên, ông chủ mới kiên quyết về việc có Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm ngoái trong đội của mình.
“Paulo Dybala là một cầu thủ quan trọng và anh ấy sẽ là một phần của dự án,” Pirlo nói thêm.

“Những cầu thủ chất lượng có thể chơi cùng nhau ở bất kỳ đội nào. Điều quan trọng là mọi người đều hy sinh cần thiết và nghĩ về đội bóng ”.
Dự đoán: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét