Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Zola ngạc nhiên trước nhiệm vụ khó khăn của Juventus được giao cho Pirlo

Pirlo-1068061782-1

Gianfranco Zola thừa nhận anh rất ngạc nhiên về việc Andrea Pirlo được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Juventus, đồng thời khẳng định nhiệm vụ này không hề dễ dàng.
Trong khi các nhà cái rút ngắn tỷ lệ cược khi Mauricio Pochettino nắm quyền tại Juventus, thì Andrea Pirlo đã đặt bút ký vào hợp đồng của anh ấy cho cùng một công việc.
Trong khi tên tuổi của anh ấy được phủ sóng khắp nơi, anh ấy chưa bao giờ thực sự được coi là một ứng cử viên nặng ký. Rốt cuộc, ông chỉ được bổ nhiệm làm HLV trưởng U23 sớm hơn một tuần trong công việc quản lý đầu tiên của mình.
Có vẻ như không chỉ chúng tôi, những người hâm mộ bị sốc trước quyết định này, mà ngay cả những người trong và xung quanh môn thể thao cấp cao nhất cũng ngạc nhiên.
Huyền thoại người Ý Gianfranco Zola thừa nhận anh hơi sốc trước việc bổ nhiệm Pirlo và cũng có chút lo lắng.
Phát biểu trên Sky Sports Italia, cựu cầu thủ Chelsea cho rằng nhiệm vụ đặt vào tay Pirlo không hề dễ dàng.
Anh ấy nói:
"Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói rằng tôi không ngạc nhiên về điều này."
“Thật hấp dẫn và nếu dự án hoạt động, nó sẽ trở thành một câu chuyện thành công lớn cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, đó không phải là một công việc dễ dàng vì Juventus đang yêu cầu chiến thắng theo một cách nào đó.
“Đây là một động thái can đảm từ câu lạc bộ và dựa trên phẩm chất của người đàn ông, nhưng Pirlo sẽ cần sự hỗ trợ của họ trong tương lai. Nó không đơn giản, nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể có được thành công thực sự ”.
Zola tin rằng một trong những mệnh lệnh kinh doanh đầu tiên đối với người phụ trách mới là cho các cầu thủ của mình biết ai là ông chủ, đặc biệt nếu họ từng là đồng đội.
Zola nói thêm:
“Điều này phải được đặt sang một bên ngay lập tức. Các cầu thủ cần xem ông ấy như một huấn luyện viên và Pirlo phải ngay lập tức cảm thấy thoải mái trong vỏ bọc mới đó ”.
Có rất nhiều kỳ vọng khi “Maestro” trở thành “Mister”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét