Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Jimenez có thể là Benzema mới của Ronaldo tại Juve

Jimenez-Ronaldo-789789789

Fabio Capello đã ủng hộ Juventus trong việc theo đuổi Raul Jimenez và nói rằng anh ấy có thể là một đối tác tấn công tuyệt vời cho Cristiano Ronaldo.
Raul Jimenez của Wolves là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất Premier League mùa trước, anh ghi vào lưới 17 lần sau 38 trận.
Anh ấy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đội bóng của anh ấy chạy tới vòng tứ kết Europa League khi anh ấy ghi bốn bàn và lập ba bàn thắng trong chín trận đấu tại giải đấu. Thành tựu chung lại, anh ấy đã có một mùa giải 2019/20 ấn tượng.
Một tin khác, Juventus đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Tăng cường hàng tiền đạo là ưu tiên của tân HLV Andrea Pirlo và ông ấy muốn nhúng tay vào thị trường để mang về một đối tác trên hàng công cho Cristiano Ronaldo.
Edin Dzeko của AS RomaArkadiusz Milik của Napoli và Jimenez là một vài cái tên được đồn đoán sẽ nằm trong danh sách mong muốn của Pirlo.
Theo Fabio Capello, Jimenez sẽ là bản hợp đồng phù hợp nhất trong số ba người đó cho Juve vì anh có thể tái tạo vai trò của Karim Benzema, cầu thủ đã giúp phát huy những gì tốt nhất của Ronaldo tại Real Madrid.
“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người có rất nhiều tài năng, rất lý tưởng để chơi cùng với Ronaldo,” Capello nói về ngôi sao của Wolves, nói với ESPN .
“Bởi vì Cristiano đã thiếu một Karim Benzema ở Juventus, đó có thể là Raul.
"Vấn đề của Juve là họ phải bán cầu thủ và cho mượn người khác để quay trở lại thị trường."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét