Pages

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Tin đồn: Juventus có thể cân nhắc đề nghị thực tế 60 triệu euro cho Ronaldo

Ronaldo-898989

Các báo cáo gây sốc từ Ý cho rằng Juventus có thể xem xét bất kỳ 'lời đề nghị thực tế nào từ 60 triệu euro trở lên' từ các câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.
Ronaldo đã không kém phần xuất sắc trong hai mùa giải vừa qua cho JuventusAnh ấy đã ghi 65 bàn sau 89 trận, giành được nhiều chức vô địch Serie A liên tiếp và một Supercoppa Italiana. Mặc dù dường như anh ta có thể không phải là 'không thể chạm tới'.
Juventus đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ lớn vào mùa hè sau một chiến dịch Champions League thảm hại, kết thúc bằng cú sốc trước Lyon ở vòng 16 đội, và đang chuẩn bị thực hiện một số thay đổi táo bạo.
Người quan trọng nhất cho đến nay là thay thế huấn luyện viên Maurizio Sarri bằng Andrea Pirlo, người mới chỉ có kinh nghiệm một tuần với tư cách là huấn luyện viên đội U-23 của câu lạc bộ. Giờ đây, người Ý đang đảm nhận một trong những công việc lớn nhất trên thế giới, nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu.
Theo Tuttomercatoweb , nhà ĐKVĐ Serie A hiện đã quyết định không có cầu thủ nào là 'không thể đụng tới'. Do đó, họ sẽ sẵn sàng bán ngôi sao Ronaldo với giá phù hợp.
Rõ ràng những lời đề nghị trị giá 60 triệu euro trở lên sẽ đủ để ký hợp đồng với người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần. Mặc dù đây có thể là một thương vụ hời nhưng Juventus muốn thay đổi mức lương của Cristiano để tạo thêm không gian tài chính cho quá trình tái thiết của họ. Do đó, họ sẵn sàng bán anh ta với giá rẻ.
Nhà cung cấp của Ý tuyên bố Juventus muốn chuyển đội hình già nua của họ và sử dụng trẻ để tạo ra một chu kỳ mới.
Những tuyên bố này hoàn toàn trái ngược với tuyên bố của chủ tịch câu lạc bộ Andrea Agnelli rằng ông 'hoàn toàn tin chắc' Ronaldo sẽ ở lại trong mùa giải tới.
Sau đó, một lần nữa, đây có thể là tin tốt cho Ronaldo khi Juventus dường như đang đi lùi hơn là tiến lên, và danh hiệu Champions League thứ sáu dường như khó xảy ra khi anh ấy ở Turin.
Hơn nữa, Paris Saint-Germain vẫn quan tâm và được cho là đang theo dõi tình hình. Ngay cả khi họ không vô địch Champions League mùa này, họ vẫn được cho là có triển vọng tốt hơn Juve.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét