Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận định Spezia vs Frosinone, 02h00 ngày 21/08

Spezia-vs-Frosinone-1-1024576

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Spezia vs Frosinone 02h00 ngày 21/08, chung kết play off thăng hạng giải Hạng 2 Italia.

Sau một mùa giải dài, Spezia và Frosinone sẽ đối đầu nhau để có cơ hội chơi ở hạng cao nhất. Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với một bàn thắng dẫn trước ở lượt đi. Bàn thắng sân khách đó sẽ rất quan trọng đối với họ nếu tổng hợp được rút ra. Hiện tại, họ đang có chuỗi 2 trận bất bại trên sân nhà. Vì vậy, họ có thế thượng phong trước những vị khách này.

Đội khách có cơ hội vàng để trở lại Serie A chỉ sau một mùa giải lên hạng hai. Nhưng những chú chim hoàng yến chưa bao giờ thắng bất kỳ trận đối đầu nào trước đội chủ sân này. Họ sẽ phải ghi bàn để hủy bỏ lợi thế bàn thắng trên sân khách của đội chủ nhà.

Đối đầu Spezia vs Frosinone: (h2h)

  • Spezia có 2 trận thắng và 1 trận thua trong 5 lần gặp đối thủ này.
  • Cả hai bên đều ghi được mành lưới trong ba trong năm trận đấu đó.
  • Ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong bốn trong số năm trận đấu đó ở tất cả các địa điểm.
  • Đội chủ nhà chưa bao giờ thua những vị khách này trong bất kỳ trận đấu nào tại sân này.
  • Họ có năm chiến thắng và ba trận hòa trong tám cuộc đụng độ với Chim hoàng yến tại đây.

Dự đoán Spezia vs Frosinone: 

Đội chủ nhà gần như bất bại trước khán giả nhà. Một ví dụ phù hợp có thể được nhìn thấy trong trận bán kết của playoffs. Sau khi để thua 0-2 ở trận lượt đi trước Chievo, họ đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà để tiến vào trận chung kết. Ở đây họ đã có bàn thắng dẫn trước mà thực chất là bàn thắng trên sân khách. Ngoài ra, họ chưa bao giờ thua Frosinone tại sân này.
Dù chơi ngoài vùng an toàn, Spezia vẫn giữ sạch lưới ở trận lượt đi. Họ đã có một thành tích phòng ngự tốt trong suốt mùa giải bình thường. Trong hai cuộc đụng độ gần đây tại đây, họ đều giữ sạch lưới. Vì vậy, tôi đang ủng hộ đội nhà giành chiến thắng và chỉ có một đội ghi bàn.

Mẹo đặt cược Spezia vs Frosinone: 


  • Đội chủ nhà thắng @ 1.62 (5/8).
  • Cả hai đội ghi bàn: Không @ 1,91 (10/11).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét