Pages

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Chính thức Blaise Matuidi rời Juventus

Blaise-Matuidi-876786

Juventus đã xác nhận sự ra đi của Blaise Matuidi, với tiền vệ này sẽ chuyển đến MLS và ký hợp đồng với Inter Miami của David Beckham.
Matuidi đã chính thức rời Juventus khi anh sắp chuyển đến Inter Miami được mong đợi trong vài ngày tới .
Cầu thủ 33 tuổi đã trải qua ba mùa giải ở Serie A sau khi gia nhập từ PSG vào năm 2017. Trong thời gian ở câu lạc bộ, anh đã giành chức vô địch Italia mỗi năm và chứng tỏ mình là một phần quan trọng trong đội hình Juventus.
Juventus đã chúc Matuidi có một lời chia tay nhẹ nhàng trong tuyên bố chính thức của họ:
"Chính vì tất cả những đặc điểm này, và vì sự cam kết tuyệt vời mà anh ấy đã luôn dành cho chúng tôi, mà chúng tôi cảm ơn anh ấy."
“Blaise là người sẽ luôn ở trong trái tim chúng tôi và chúng tôi cầu chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất cho tương lai.”
Tổng cộng, Matuidi đã có 133 lần ra sân cho Juve, ghi tám bàn thắng và ghi bảy đường kiến ​​tạo. Bên cạnh Serie A, anh cũng đã giành Coppa Italia và Supercoppa Italia với câu lạc bộ thành Turin.
Trong thời gian ở câu lạc bộ, chỉ có Paulo Dybala ra sân nhiều hơn cầu thủ người Pháp, cho thấy tầm quan trọng của anh ấy đối với câu lạc bộ.
Câu lạc bộ tiếp theo của anh ấy, Inter Miami, đã thua cả 5 trận trong chiến dịch MLS của họ cho đến nay và sẽ rất mong muốn hoàn tất việc mang về Matuidi trong thời gian ngắn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét