Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Pirlo sử dụng Dybala để có được Pogba

Pirlo-879879

Huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của Juventus, Andrea Pirlo đã xác nhận lại sự quan tâm của câu lạc bộ đối với Paul Pogba và có thể sử dụng Paulo Dybala để tạo điều kiện cho thương vụ này.
Pirlo đã chia sẻ sân với Pogba trong thời gian ở Juventus và hiện rất muốn đưa người đồng đội cũ trở lại Allianz Stadium.
Cựu cầu thủ người Ý đã thay thế Maurizio Sarri tại vị trí dẫn dắt 'Bianconeri' vào đầu tháng này và đang có kế hoạch đại tu một đội hình đã sa sút tệ hại ở Champions League mùa này.
Khôi phục mối quan hệ đối tác với Pogba dường như đang đứng đầu chương trình nghị sự của Pirlo, khi anh ấy muốn hít thở một cuộc sống tươi mới ở tuyến giữa của Juventus.
Theo ấn phẩm Tuttosport của Ý , các nhà đương kim vô địch Serie A đã sẵn sàng đề nghị Paulo Dybala như một phần của cuộc đấu giá cầu thủ cộng thêm tiền mặt cho nhà vô địch World Cup.
Manchester United không muốn từ bỏ cầu thủ ngôi sao của họ và đang tiếp tục duy trì mức định giá 100 triệu bảng của họ.
Pogba đã lấy lại vị thế đội một không thể thiếu của mình tại Old Trafford kể từ khi trở lại đầy đủ thể lực sau khi khởi động lại, hình thành mối quan hệ hợp tác giữa hàng tiền vệ với Bruno Fernandes.
Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa giải tỏa được những nghi ngờ xung quanh tương lai của anh ở Manchester.
Anh ấy đã thúc đẩy việc chuyển đi vào mùa hè năm ngoái, khi Juventus và Real Madrid ghi nhận sự quan tâm đến tiền vệ cao ngất ngưởng.
Mặc dù sự quan tâm của Juve đã nguội dần trong giai đoạn 2019/20, nhưng Pirlo vẫn háo hức muốn tái hợp với Pogba ở Turin và có vẻ sẽ làm dấy lên một loạt tin đồn mới.
Dybala, người đã tận hưởng một mùa giải tốt dưới thời Sarri, có thể trở thành nạn nhân của những ý tưởng mới của huấn luyện viên cho những gã khổng lồ Serie A.

Tiền đạo người Argentina từng là đối tượng quan tâm của Manchester United, nhưng các cuộc đàm phán giữa các bên đã đạt được động lực thực sự.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét