Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Juventus yêu cầu một số cầu thủ chấm dứt hợp đồng

Higuain-1199530122-1

Juventus muốn Gonzalo Higuain và Sami Khedira chấm dứt hợp đồng, trong khi tân HLV Andrea Pirlo cắt nhiều cầu thủ khỏi đội hình.
Juventus đã sẵn sàng để giảm giá một số cầu thủ trong mùa hè này. Bộ đôi 'người gác đền cũ' Gonzalo Higuain và Sami Khedira tìm thấy chính mình trong khuôn khổ đó.
Không có gì bí mật khi nhà ĐKVĐ Serie A có thể để một số cầu thủ ra đi vào mùa hè này. Những người như Douglas Costa và Aaron Ramsey đang được rao bán nếu có lời đề nghị phù hợp.
Huấn luyện viên mới Andrea Pirlo đã sẵn sàng mang đến một số thay đổi ở câu lạc bộ trước mùa giải tới. Đầu tiên trong danh sách ưu tiên của anh ấy là cắt giảm đội hình 'đông dân' của Juve.
Theo Sky Sport Italia, Pirlo đã sẵn sàng loại bỏ người gác đền cũ khi anh tiếp quản Maurizio Sarri.
Mối quan tâm chính là Higuain và Khedira không có ý định chấm dứt hợp đồng sớm, trong khi Juventus đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực.
Hai cựu binh này đều muốn có ít nhất một mức lương cao ngất ngưởng như một cái bắt tay vàng để rời câu lạc bộ, vì vậy đây sẽ là một cuộc phẫu thuật tốn kém.
Sau khi Blaise Matuidi chia tay để gia nhập Inter Miami dưới dạng cầu thủ tự do của MLS, Juve đang hy vọng Khedira và Higuain sẽ tiếp bước anh.
Bên cạnh những cái tên đó, những cầu thủ như Federico Bernardeschi và Alex Sandro cũng được cho là sẽ bị rao bán.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét