Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Nhận định AC Milan vs Cagliari, 01h45 ngày 02/08

AC-Milan-vs-Cagliari-787699

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AC Milan vs Cagliari 01h45 ngày 02/08, thuộc vòng 38 VĐQG Italia.

Rossoneri đã đảm bảo một kết thúc top sáu, và người hâm mộ đang dần tự hỏi nếu điều này trở lại thời kỳ huy hoàng của họ. Mặc dù họ vẫn còn một khoảng cách đáng kể để đi, đội bóng đang đi đúng hướng - và điều đó đặc biệt là do sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, người đã thấm nhuần bản năng sát thủ vào các cầu thủ.

Sau một chuỗi dài bất bại, đội hình chắc chắn sẽ muốn kết thúc mùa giải của họ một cách tích cực, và xem xét rằng họ đang đối đầu với một đối thủ nhẹ hơn, những người đàn ông của Stefano Pioli sẽ cố gắng làm điều đó.
Tuy nhiên, hãy hiểu rằng Người dân đảo mới có được một chiến thắng đầy cảm hứng trước nhà vô địch chín lần chạy Juventus, và họ chắc chắn sẽ có tinh thần phấn chấn. Người của Walter Zenga có thể lập cú đúp và cũng cố gắng đánh bại I Rossoneri.
Như thể có thể, các cuộc đụng độ đối đầu trước đó và hình thức ấn tượng của người đàn ông Pioli cho thấy AC Milan sẽ chiến thắng vào cuối tuần này.

Đối đầu AC Milan vs Cagliari: (h2h)

  • Rossoneri đã ghi nhận 24 trong số 25 chiến thắng chung trước đó.
  • Họ có tỷ số chung là 5-0 từ hai trận đấu đã qua.
  • Họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong bốn trong năm lần đụng độ gần nhất.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà đang có chiến thắng 14 trận.
  • Đội chủ nhà đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong tám trong số mười hai lần đối đầu tại sân vận động này.

Dự đoán AC Milan vs Cagliari: 

Người của Pioli đã ghi được chiến thắng 1-4 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Sampdoria. Trong khi đó, Islanders đã đăng ký chiến thắng 2-0 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua trước nhà vô địch Juventus.
Khi mọi thứ đứng vững, tôi Rossoneri chiếm thế thượng phong. Họ đã bất bại trong 27 trên tổng số 30 trận đấu trước đó và đang có 12 trận bất bại liên tiếp. Họ cũng đã thắng bốn trong số năm trận đấu trước đây của họ và đã ghi được tổng cộng 32 bàn thắng từ mười một trận đấu cuối cùng của họ.
Trên sân nhà, họ đã thua chỉ một lần kể từ tháng 11 và ghi tổng cộng 15 bàn thắng sau 5 lần ra sân gần đây. Mặt khác, các đối tác của họ đã vô địch trong 21 trong số 24 trận đấu tổng thể trước đây của họ, và vẫn như vậy trong 13 trên 14 chuyến đi đường bộ gần đây nhất của họ.
Ngoài ra, người của Pioli đã ghi nhận 24 trong số 25 chiến thắng h2h tổng thể trước đó và đang trên chiến thắng 14 trận tại địa điểm này trong các cuộc chạm trán đối đầu.
Nếu tính tất cả những quan sát này, hy vọng AC Milan sẽ mang đến một chiến thắng nữa vào hôm nay.

Mẹo cá cược AC Milan vs Cagliari: 


  • AC Milan giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)
  • Hơn 1,5 bàn thắng của AC Milan @ 1,83 (5/6).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét