Pages

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận định AS Roma vs Udinese, 02h45 ngày 03/7

roma-vs-udinese-1677

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AS Roma vs Udinese, 02h45 ngày 03/7, thuộc vòng 29 VĐQG Italia.
Roma hiện đang đứng thứ năm trong bảng, và họ có cơ hội để tạo cho mình một cú hích tốt sau khi giành vị trí cuối cùng tại Champions League, cũng như cải thiện hơn nữa điểm số của họ trên vị trí thứ sáu của Napoli.
Hơn nữa, Napoli đối đầu Atalanta vào thứ năm tuần này, trong khi những người của Paulo Fonseca đọ sức với những người Friulian đang gặp khó khăn. Và trên hết, những người đàn ông của Luca Gotti có thành tích đối đầu tốt so với đối thủ này.

Đối đầu Roma vs Udinese: (h2h)

  • Roma thắng 12 trong 13 lần đối đầu trước đó.
  • Trận đấu ngược lại cũng đã kết thúc với chiến thắng 0-4 cho họ.
  • Họ cũng đã giữ sạch lưới trong năm trong bảy cuộc đụng độ trước đây.
  • Tại địa điểm này, chủ nhà đã giành được mười trong số mười một cuộc họp trước đó.
  • 12 trong số 14 trận đấu cũ tại sân vận động này chứng kiến ​​đội khách để thủng lưới từ hai bàn trở lên.

Dự đoán Roma vs Udinese:

Roma thua 2-0 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước AC Milan. Các cựu đã tuyệt vọng cho ba điểm, vì họ đang nhắm mục tiêu một mục vào top bốn.
Tuy nhiên, sau khi bảo vệ tốt chống lại AC Milan trong một thời gian dài, họ để lọt lưới một bàn thắng muộn ở phút 76Các vị khách đã cố gắng hết sức để ghi bàn gỡ hòa, nhưng một hình phạt phút thứ 89 hoàn toàn đưa họ ra khỏi trận đấu.
Trong khi đó, người Friulian thua 2-3 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Atalanta. Các vị khách được cho là đội bóng hay nhất giải đấu, và ngay trong phút thứ , họ đã tìm thấy mặt sau của lưới.
Sau đó, mặc dù đội chủ nhà đã ghi được hai bàn thắng, nhưng họ không thể ngăn Atalanta ghi thêm hai bàn nữa.
Roma là một trong những đội hay nhất trong cuộc thi, và họ đang đi sau một vị trí Champions League. Mặt khác, đối tác của họ được đặt ở tầng dưới cùng của bảng, và họ đang đấu tranh để tránh sự cắt giảm xuống hạng.
Tiếp tục, người Friulian cũng có một kỷ lục đối đầu khủng khiếp trước đối thủ này trong những năm qua, và các chỉ số của họ trên đường mùa này cũng không ấn tượng lắm.
Trên thực tế, La Lupa đã thắng 12 trong số 13 cuộc đụng độ h2h vừa qua và họ đã thắng 10 trong số 11 trận cũ như vậy tại sân vận động này. Trên hết, họ cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong 12 trong số 14 trận đấu trước đó tại sân vận động này.
Có tính đến những quan sát này, mong đợi một màn trình diễn chiến thắng từ Roma vào thứ năm này.

Mẹo cá cược Roma vs Udinese: 

  • Roma giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • Hơn 1,5 Mục tiêu của Đội bởi Roma @ 1,67 (2/3).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét