Pages

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Nhận định Spal vs Udinese, 0h30 ngày 10/7

Spal-Udinese-9879789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Spal vs Udinese, 0h30 ngày 10/7, vòng 31 VĐQG Italia 2019/20.
SPAL gần như đã xác nhận bến đỗ của họ trong mùa giải này trong bảng xếp hạng. Udinese không có gì để mất trong chiến dịch, và chúng ta có thể hy vọng cả hai bên sẽ nhìn thấy mặt sau của lưới trong cuộc đụng độ.
Đội chủ nhà vô địch trong bốn lần đụng độ gần nhất của họ trong giải đấu với ba trận thua trong đó. Hai trong số ba trận không thắng gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn sau 90 phút.
Họ sẽ đến thăm sau trận thua 3-0 trên con đường chống lại Sampdoria lần trước trong chiến dịch. Trong khi đó, trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 trước AC Milan.
Đội chủ nhà có thành tích 2 trận thắng từ 14 trận sân nhà của họ trong cuộc thi cho đến bây giờ. Họ đã ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 23 bàn trong cùng kỳ mùa này.
Udinese chỉ thua hai trong số năm trận đấu gần đây của họ trong cuộc thi. Chỉ một trong tám trận bất bại gần đây của họ kết thúc với chiến thắng liên tiếp.
Họ sẽ đến thăm sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Genoa trong lần chạm trán cuối cùng trong chiến dịch. Hy vọng của họ sẽ rất cao khi chuyến thăm cuối cùng của họ mang lại cho họ quyền khoe khoang với AS Roma với tỷ số 0-2.
Đội khách không phải là người mạnh nhất xa nhà, nhưng ba trong số năm chuyến đi gần đây của họ đã không kết thúc trong một thất bại vì sự thoải mái của họ, vì 3 chiến thắng từ 15 chuyến đi không phải là một kỷ lục đảm bảo.

Đối đầu SPAL vs Udinese (h2h)

  • Ba trong số năm cuộc đụng độ gần đây nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Mỗi đội có một chiến thắng từ năm trận của họ kể từ năm 2017.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong năm trận đấu.
  • Hai trong số ba trận hòa của họ là trận hòa không bàn thắng trong đó.

Dự đoán SPAL vs Udinese

Trong trận đấu ngược mùa này, các đội đã chia sẻ chiến lợi phẩm trong cuộc chạm trán không bàn thắng tại Udinese. SPAL không tận hưởng lợi thế sân nhà trong trận đấu tương tự như việc thiếu một phong độ sân khách xuất sắc cho Udinese trong trận đấu.
Với thành tích cao hơn trong bảng đấu, đội khách sẽ có một lợi thế nhẹ trong trận đấu.
Cơ hội nhân đôi so với Udinese sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng tỷ lệ cược thấp. Vì vậy, việc rút thăm không đặt cược cho khách với 1,57 có thể sẽ mang lại lợi nhuận khá cho người đánh cược.
Các đội có điểm trung bình tương tự ít hơn 1 bàn mỗi trận cho SPAL trên sân nhà và Udinese xa nhà trong chiến dịch cho đến bây giờ.
Mẹo cho một BTTS với tỷ lệ cược 1,80 có thể sẽ hữu ích trong 90 phút.
Chủ nhà không có khả năng ghi nhiều hơn một mục tiêu trong cuộc đụng độ dựa trên hình thức của họ và mẹo cho dưới 1,5 mục tiêu của SPAL với tỷ lệ cược 1,40 sẽ là một lựa chọn phù hợp để người chơi cân nhắc trong trận đấu.

Mẹo cá cược SPAL vs Udinese

  • Bốc thăm không đặt cược: Udinese @ 1.57 (4/7).
  • Cả hai đội ghi được điểm 1.80 (4/5).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét