Pages

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận định Atalanta vs Sampdoria, 02h45 ngày 9/7

atalanta-vs-sampdoria-9-7

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Atalanta vs Sampdoria, 02h45 ngày 9/7, vòng 31 Serie A 2019/20.
Atalanta có thể là đội bóng tốt nhất ở Ý vào lúc này cùng với Juve, và họ thậm chí có thể là đội tấn công tốt nhất trên toàn châu Âu. Mặc dù không có siêu sao, họ đã tham gia vào chiến dịch này ở Serie A để làm xấu hổ một số cuộc tấn công tốt nhất ở lục địa này.
Đến bây giờ, họ được xếp ở vị trí thứ tư trong bảng, và trong khi bắt Juve có thể nằm ngoài câu hỏi, họ thực sự có thể nhắm mục tiêu về vị trí thứ hai trong mùa giải này - sẽ rất lớn cho câu lạc bộ.
Điều đó giúp họ tham gia vào một đội hiện đang được xếp ở tầng dưới cùng của bảng - La Samp. Trong khi những người đàn ông của Claudio Ranieri không ấn tượng trong suốt mùa giải, họ vẫn không có nguy cơ bị xuống hạng.
Nhìn bề ngoài, có vẻ như chúng ta đang xếp hàng cho một chiến thắng của Atalanta.

Đối đầu Atalanta vs Sampdoria: (h2h)

  • Trận đấu ngược đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.
  • Sáu trong số mười cuộc đụng độ trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • Banshees đã bất bại trong hai năm qua.
  • Chín trong số mười bốn chiến thắng trước đó tại sân vận động này đã thuộc về đội chủ nhà.
  • Bốn trong số tám trận đấu trước đó tại địa điểm này chứng kiến ​​đội chủ nhà giữ sạch lưới.

Dự đoán Atalanta vs Sampdoria: 

Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã giành chiến thắng 0-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng, trước Cagliari. Mặc dù đó là một chiến thắng bất thường hoặc các vị khách, khi xem xét tỷ số khiêm tốn, họ vẫn cố gắng giữ nguyên chuỗi chiến thắng của mình.
Trong khi đó, những người đàn ông của Ranieri đã đăng ký chiến thắng 3-0 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Spal. Chiến thắng chắc chắn là rất lớn, tuy nhiên phải nói rằng nó đã chống lại đội bóng tệ nhất trong cuộc thi.
Như mọi thứ, Banshees là yêu thích. Họ đang xếp thứ tư trong bảng, và dẫn đầu 15 điểm so với Roma đứng thứ năm. Họ cũng đang trên một chiến thắng mười một trận đấu, và ghi được 47 bàn thắng đáng kinh ngạc từ mười ba trận đấu đã qua của họ.
Họ cũng đã giành được mười trong số mười hai lần xuất hiện trước đây của họ ở nhà, và ghi được tổng cộng 40 bàn thắng từ 12 trận đấu này. Mặt khác, số đối diện của họ đã thua ba trong số năm trận đấu cuối cùng của họ, và cũng mất mười trong số mười lăm chuyến đi đường trước đây của họ.
Trên hết, họ cũng đã vật lộn đáng kể trong các cuộc đụng độ đối đầu trong những năm qua. Có tính đến tất cả các yếu tố này, mong đợi một hiệu suất chiến thắng từ Atalanta vào đêm nay.

Mẹo cá cược Atalanta vs Sampdoria:

  • Atalanta giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)
  • Để ghi điểm trong cả hai nửa @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét