Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Nhận định Inter Milan vs Torino, 02h45 ngày 14/07

Inter-milan-Torino-879797

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Inter Milan vs Torino 02h45 ngày 14/07, vòng 32 VĐQG Italia.
Inter Milan sẽ không suy ngẫm về việc giảm điểm gần đây vì họ rất có cơ hội giành vị trí Champions League cho mùa giải tới. Torino không có gì để chơi và không phải là mối đe dọa lớn đối với đội chủ nhà trong trận đấu.
Inter chỉ có một trận thua trong năm trận đấu cuối cùng của họ trong chiến dịch, điều này đã xảy ra trong trận đấu sân nhà trước đó của họ trong giải đấu với Bologna.
Tuy nhiên, họ sẽ ghé thăm sau trận hòa 2-2 trên con đường gặp Verona lần trước ở giải đấu.
Đội chủ nhà chỉ thua hai trong số 16 trận sân nhà của họ trong chiến dịch cho đến mùa này. Thậm chí trên tất cả các cuộc thi lớn trong lịch trình của họ, Conte và người của anh ta chỉ thua 2 trong 10 lần thử gần nhất.
Torino đang gặp khó khăn ở phần dưới cùng của bảng nhưng họ có khả năng không rơi vào khu vực xuống hạng mùa này vì họ cách xa 7 điểm.
Đội khách có ba trận thua trong năm trận đấu cuối cùng của họ và sẽ đến thăm sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Brescia từ cuộc chạm trán giải đấu trước đó.
Moreno Longo và những người đàn ông của anh ấy đang có chuỗi sáu trận thua trong trận đấu trên sân khách và chỉ có 4 chiến thắng trong 15 lần ra sân ở giải đấu cho đến bây giờ.
Với phong độ sân khách nghèo nàn, Bulls có cơ hội hiếm hoi lật đổ đội chủ nhà trong cuộc chạm trán.

Đối đầu giữa Inter Milan vs Torino (h2h)

  • Hai trong số năm trận đấu gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-3 cho Inter.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong hai trong năm cuộc đụng độ gần đây.
  • Chủ nhà bất bại trên sân nhà trong ba lần gặp nhau gần nhất.

Dự đoán giữa Inter Milan vs Torino

Inter Milan đang có 29 điểm trước đội khách trong bảng xếp hạng. Mặc dù họ không xuống hạng trong mùa giải này, Torino ở gần phần dưới cùng của bảng, không giống như chủ nhà.
Chủ nhà tận hưởng lợi thế sân nhà trong cuộc đụng độ với thành tích sân nhà tốt của họ. Bên cạnh đó, các chàng trai của Conte đã bất bại trong ba lần đụng độ h2h cuối cùng của họ ở nhà với đội khách.
Với phong độ kém cỏi ở giải đấu mùa này, bao gồm cả trận thua gần đây, Bull không thể tạo ra vấn đề cho Lukaku và Co. trong cuộc chạm trán.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian với tỷ lệ cược 1,44 sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong cuộc đụng độ để mang lại lợi nhuận khá. Trận đấu này có kích thước là một trận đấu có điểm số cao dựa trên lịch sử h2h gần đây của họ và vì vậy, mẹo cho hơn 2,5 bàn thắng sẽ có ích cho những người đánh cược.

Mẹo cá cược Inter Milan vs Torino

  • Inter để giành chiến thắng @ 1,44 (4/9).
  • Trên 2,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét