Pages

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Nhận định Lazio vs Sassuolo, 22h15 ngày 11/7

Lazio_vs_Sassuolo-8908

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lazio vs Sassuolo, lúc 22h15 ngày 11/7 trong khuôn khổ vòng 32 Serie A 2019/20.

Xem thêm: Link W88

Lazio thực sự đã tự làm mất tinh thần với những màn trình diễn ấn tượng của họ kể từ khi lệnh cấm được dỡ bỏ. Họ đã xếp hàng để đưa ra một cuộc chiến tốt cho danh hiệu. Tuy nhiên, bây giờ họ thấy mình bị đặt bảy điểm dưới Juve.

Trận đấu cuối cùng là một món quà của trận đấu cho những người đàn ông của Simone Inzaghi - khi họ bị đọ sức với một trong những đội tồi tệ nhất trong cuộc thi, trong khi Bà đầm già phải đấu với AC Milan. Và cả những người hy vọng tiêu đề tiếp tục mất trận đấu tương ứng của họ.
Tuy nhiên, những người đàn ông của Maurizio Sarri có trận đấu khó khăn vào cuối tuần này với Atalanta và nếu Đại bàng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới này, họ vẫn có thể tham gia cuộc đua - đặc biệt là xem xét rằng họ còn trận đấu với Bà đầm già.
Xem xét hình thức của những người đàn ông của Inzaghi ở sân nhà, cùng với sự vượt trội đối đầu của họ trước Neroverdi, hy vọng một chiến thắng của Lazio vào thứ Bảy này.

Đối đầu giữa Lazio và Sassuolo: (h2h)

  • Lazio đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại với tỷ số 1-2 trên đường.
  • Họ cũng đã ghi được tám trong số mười chiến thắng chung trước đó.
  • Đã bốn năm kể từ khi họ thua đối thủ này.
  • Mười trong số mười ba trận đấu trước đó có bàn thắng của cả hai đội.
  • Không một lần có khách không ghi bàn tại sân vận động này.

Dự đoán trận đấu giữa giữa Lazio và Sassuolo: 

Những người đàn ông của Inzaghi đã thua 2-1 trên đường vào tuần thi đấu cuối cùng, trước Lecce. Trong khi đó, những người đàn ông của Roberto De Zerbi đã đăng ký chiến thắng 1-2 trên sân nhà trước Bologna.
Khi mọi thứ đứng vững, Đại bàng có lợi thế. Họ quyết tâm đưa ra những trận đấu khó khăn nhất cho danh hiệu này, và họ hy vọng Juve sẽ thua Atalanta, trong khi chính họ có thể đảm bảo chiến thắng.
Hãy xem xét rằng họ đã giành được 21 điểm ấn tượng trong số 25 trận đấu trên sân nhà trước đó và họ chỉ thua hai lần tại địa điểm này kể từ tháng 5 năm 2019. Một trong những trận thua này đã xảy ra với AC Milan, và trận còn lại đã đến Europa League.
Họ cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại, và đã ghi được tám trong số mười chiến thắng đối đầu tổng thể vừa qua. Hơn nữa, họ đã thắng bốn trong sáu trận đấu cuối cùng tại sân vận động này và đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong quá trình này.
Có tính đến những quan sát này, hy vọng Lazio sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.
Tuy nhiên, hãy hiểu rằng những người đàn ông của Zerbi đang theo đuổi các vị trí châu Âu, và họ đang trên chiến thắng ba trận, cũng như bất bại trong tám trong mười trận đấu trước đây của họ. Họ cũng đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng từ năm trận đấu tổng thể vừa qua.
Điều quan trọng, không một lần họ thất bại trong việc ghi điểm tại địa điểm này trong các trận đấu đối đầu, và trên thực tế, đã ghi được hai lần hoặc nhiều hơn trong tất cả trừ hai lần truy cập.
Mặt khác đối tác của họ đã vô địch trong 16 trong số 22 chuyến đi đường trước đây của họ. Như vậy, tính cả hai đội để ghi bàn.

Mẹo cá cược Lazio vs Sassuolo: 


  • Để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét