Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Nhận định Verona vs Atalanta, 22h15 ngày 18/07

Verona-Atalanta-89789709

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Verona vs Atalanta 22h15 ngày 18/07, thuộc vòng 34 VĐQG Italia.

La Dea một lần nữa khẳng định tầm vóc của họ với tư cách là đội bóng tốt nhất hiện tại ở Ý. Trong khi đương kim vô địch, Juventus tiếp tục với màn chạy không ấn tượng, những người đàn ông của Gian Piero Gasperini đã dần dần bị mất vị trí dẫn đầu.

Đến bây giờ, họ đang kém bảy điểm so với các toppers và còn năm trận đấu để bắt kịp. Trong khi sự dẫn đầu có vẻ không thể vượt qua, đó không phải là lý do để từ bỏ. Hơi thở của cuộc sống mới này chính xác là những gì Serie A muốn.
Ngay cả khi La Dea thất bại trong mùa này, họ sẽ gửi một tuyên bố mạnh mẽ tới Bà đầm già rằng chiến dịch 2020-21 sẽ là một điều cực kỳ thú vị.
Xem xét hình thức đáng kinh ngạc của những người đàn ông của Gasperini, sự thống trị h2h gần đây của họ và cuộc đấu tranh của Chó ngao - mong Atalanta tiếp tục cuộc đua đáng kinh ngạc của họ với một chiến thắng khác vào cuối tuần này.

Đối đầu Verona vs Atalanta: (h2h)

  • Người của Gasperini đã giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà trong trận đấu ngược lại.
  • Họ cũng đang trên một chiến thắng ba trận đấu.
  • Tỷ số kết hợp cho ba trận đấu là 11-2, nghiêng về cùng một đội.
  • Họ bất bại trước đối thủ này kể từ năm 2016.
  • Cuộc đụng độ mới nhất tại sân vận động này đã kết thúc với chiến thắng 0-5 cho các vị khách.

Dự đoán Verona vs Atalanta:

Verona thua 2-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Roma. Trong khi đó, Atalanta đã đăng ký một chiến thắng lớn 6-2 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Brescia. Sau trận hòa không may mắn của họ trước Juventus, điều quan trọng là đội phải trở lại và họ đã làm điều đó theo phong cách.
Bởi tất cả các mục yêu thích trong ngày là người của Gasperini. Họ đang có chuỗi 16 trận bất bại, và trong số 14 trận này là chiến thắng. Họ cũng đã tự khẳng định mình là đội tấn công tốt nhất trên toàn châu Âu - đội đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong 15 trên 16 trận gần đây của họ.
Trên thực tế, họ đã ghi được tổng cộng 57 bàn thắng sau 16 trận đấu trước đó. Họ cũng đang có chiến thắng ba trận trước đối thủ này và đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trong quá trình này.
Mặt khác, các đối tác của họ đang chạy bốn trận không thắng, và vẫn như vậy trong tám trong số mười trận đấu đã qua của họ. Hơn nữa, cơ hội của họ để đưa nó vào khu vực châu Âu là không có gì.
Có tính đến những quan sát này, mong đợi một chiến thắng lớn khác của Atalanta vào thứ Bảy này.

Mẹo cá cược Verona vs Atalanta:


  • Atalanta giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)
  • Atalanta để ghi bàn trong cả hai nửa @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 1-4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét