Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Nhận định Torino vs AS Roma, 02h45 ngày 30/07

torino-roma-029088909

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Torino vs AS Roma 02h45 ngày 30/07, trong khuôn khổ vòng 37 VĐQG Italia.
Torino sẽ an toàn khỏi sự xuống hạng mùa này, nhưng điều đó không đưa họ vào vị trí an toàn khi họ tiếp đón AS Roma đang nóng lên từ chuỗi bất bại của họ trong chiến dịch gần đây.

Xem trước trận đấu giữa Torino và Rome

Torino chỉ có một chiến thắng trong năm trận đấu cuối cùng của họ ở giải đấu diễn ra trên sân nhà của họ, và họ đã vô địch trong ba trận đấu gần nhất với hai trận hòa liên tiếp.
Cuộc gặp gỡ trước đó của họ là trên đường chống lại SPAL và họ đã chia sẻ chiến lợi phẩm với họ theo tỷ số 1-1. Nếu đội chủ nhà không thể đánh bại đội xuống hạng, họ rất khó có thể giành chiến thắng trước Roma.
Họ có một hình thức hỗn hợp ở nhà với 7 trận thua và giành chiến thắng trong hồ sơ của họ cho đến nay. Họ hầu như không giữ trung bình 1 bàn mỗi trận trên sân nhà.
Roma đã bất bại trong sáu lần đụng độ giải đấu gần đây nhất và đang giành chiến thắng hai trận, nhưng tất cả bốn trận đấu gần đây của họ đều chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong trận đấu.
Đội khách có 9 trận thắng và 5 trận thua từ 17 trận sân khách của họ ở giải đấu cho đến bây giờ. Họ đã ghi 35 bàn so với 21 bàn, trở lại trong cùng thời gian.
Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Fiorentina trong lần chạm trán trước đó trong chiến dịch.

Đối đầu Torino vs Roma (h2h)

  • Đội khách đã ghi lại ba trong số năm chiến thắng tổng thể gần nhất.
  • Chỉ một trong bốn trận đấu gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-2 cho Torino.
  • Chủ nhà đã không thắng trên sân nhà trong hai cuộc đụng độ vừa qua.
  • Không ai trong số chín trận đấu cuối cùng của họ đã kết thúc trong một trận hòa.

Dự đoán Torino vs Roma

Torino đang kém 25 điểm so với đội khách trong bảng xếp hạng với chỉ hai trận đấu nữa. Họ ở gần khu vực xuống hạng nhưng an toàn khỏi bị xuống hạng mùa này. Trong khi đó, Roma sẽ cố gắng giữ vị trí Europa của họ an toàn trong bảng đấu.
Bull đã không có mặt trong bức tranh lớn mùa này, ngay cả ở nhà. Họ không có một pháo đài vững chắc ở nhà, và Roma đã thành công trong hai lần ghé thăm địa điểm gần đây nhất. Bên cạnh đó, khách truy cập đang trên đà chiến thắng trong chiến dịch và sẽ không bị chặn lại bởi một bên yếu hơn.
Chiến thắng trên sân khách toàn thời gian với tỷ lệ cược 1,66 có lẽ sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất liên quan đến phong độ và vị trí tổng thể của khách trong bảng đấu mùa này.
Hơn nữa, hai chuyến thăm gần đây của Roma đến Torino đã chứng kiến ​​họ ra đi với cùng tỷ số 0-1. Nó có khả năng nhìn thấy một điểm số tương tự với các mục tiêu ít hơn trong chín mươi phút. Mẹo cho các mục tiêu dưới 3,5 có lẽ sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người đánh cược từ khu vực bàn thắng.

Mẹo cá cược Torino vs Roma

  • Roma giành chiến thắng @ 1,66 (4/6).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,57 (4/7).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét