Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Ronaldo và Juventus lại là nhà vô địch

Ronaldo-Juventus-988799

Cristiano Ronaldo và Juventus là nhà vô địch Serie A một lần nữa sau chiến thắng trước Sampdoria bảo vệ Scudetto.

Juventus cần phải đánh bại Sampdoria tại sân vận động Allianz để bảo đảm danh hiệu thứ chín liên tiếp và giành chiến thắng họ đã làm.

Chiến thắng đảm bảo rằng Cristiano Ronaldo đã giành được Serie A trong cả hai chiến dịch của anh ấy trong bóng đá Ý.
Trên một ghi chú cá nhân, anh ấy cũng đang theo đuổi Ciro Immobile cho giải thưởng Chiếc giày vàng của giải đấu.
Trước khi bắt đầu, CR7 biết rằng anh ấy đã kém bốn bàn so với người đồng đội Ý. Vì vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm việc và ghi bàn thắng mở tỷ số của anh ấy trong thời gian bù giờ của hiệp một.
Anh ấy tiếp tục cố gắng và thêm vào cả đội của anh ấy và kiểm đếm cá nhân của anh ấy nhưng đã vẽ một khoảng trống. Lần gần nhất anh đến là đánh bóng gỗ từ chấm phạt đền trong những phút cuối trận.
Trước đó, mặc dù Bernardeschi đã giúp bảo vệ các điểm và danh hiệu bằng một bàn thắng ở phút thứ 67.

Kiểm tra những điểm nổi bật!
Mặc dù chắc chắn sẽ có thời gian để ăn mừng ở Turin, nhưng cũng sẽ có một mối quan tâm. Tiền đạo người Argentina Paulo Dybala rời sân giữ gân kheo trước khi kết thúc hiệp một.
Vẫn còn một vài trận đấu trong giải đấu còn lại, gần như không có giá trị khi danh hiệu được bảo mật. Tuy nhiên, họ có một trận đấu với Lyon sắp diễn ra vào tháng 8 khi nhiệm vụ tìm kiếm vinh quang Champions League của họ tiếp tục.

Maurizio Sarri sẽ hy vọng nó không có gì đủ nghiêm trọng để gây nguy hiểm cho mối quan hệ đối tác tấn công bắt đầu của anh ấy. Mặc dù Dybala đã đủ khỏe để tham gia các lễ hội sau tiếng còi cuối cùng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét