Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận định Inter Milan vs Bologna, 22h15 ngày 05/07

inter-milan-bologn-898989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Inter Milan vs Bologna 22h15 ngày 05/07, Vòng 30 VĐQG Italia.
Inter Milan đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với hy vọng lọt vào vòng loại Champions League mùa tới. Bologna đang ở giữa bảng và xa ảnh hưởng đến đội chủ nhà.

Xem trước trận đấu giữa Milan và Bologna

Inter Milan đang bất bại trong bốn trận đấu cuối cùng của họ ở giải đấu chỉ với một trận hòa. Đội chủ nhà đang có một chiến thắng kép trong lịch trình, sau chiến thắng 6-0 trên sân nhà trước Brescia lần trước trong chiến dịch.
Bologna, mặt khác, chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận đấu gần đây của họ. Cuộc chạm trán trước đó của họ trong giải đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trên sân nhà với Cagliari.
Greyhound đã có một cuộc chạy tốt trên đường trong đồ đạc gần đây của họ trong lịch trình. Ba trong số bốn cuộc đi chơi gần đây của họ thấy họ có quyền khoe khoang trong các cuộc đụng độ.
Trong khi đó, Inter chỉ thua một trong số 15 trận sân nhà của họ trong mùa giải cho đến nay. Chỉ để thủng lưới 14 bàn trong 15 lần thử sức trên sân nhà, Antonio Conte và các cầu thủ của anh đã thể hiện sức mạnh của mình trên sân nhà.
Ngay cả trong trận đấu ngược lại của họ mùa này, Inter đã dẫn đầu trong chuyến viếng thăm của họ với tỷ số 1-2. Mặc dù có một cuộc chạy bộ dễ chịu trên đường, các chàng trai của Sinisa Mihajlovic sẽ không đi dạo trong công viên tại San Siro.

Đối đầu giữa Milan và Bologna (h2h)

  • Inter đã ghi bốn trong số năm chiến thắng chung cuộc gần đây.
  • Chỉ một trong năm trận đấu gần đây của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong năm trận đấu gần nhất.
  • Người truy cập chỉ có một chiến thắng trong sáu lần truy cập gần nhất của họ.

Dự đoán giữa Milan và Bologna

Inter Milan có một thế mạnh khi chơi trên sân nhà, và lợi thế sân nhà của họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu kể từ khi đội khách giành chiến thắng trong những lần ra sân gần đây.
Bologna đang xếp sau đội chủ nhà với 26 điểm trong bảng xếp hạng. Phong độ sân khách của họ rất xuất sắc trong giải đấu nhưng điều đó sẽ không đủ để ảnh hưởng đến đội chủ nhà trong trận đấu mạnh nhất của họ.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong cuộc đụng độ dành cho người đặt cược với tỷ lệ cược 1,50. Kể từ khi có cơ hội ghi điểm cao, tiền boa cho hơn 2,5 bàn thắng cũng sẽ có ích cho những người chơi khăm.

Lời khuyên cá cược giữa Milan và Bologna

  • Inter Milan để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2).
  • Trên 2,5 bàn @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét