Pages

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận định Chievo vs Pescara, 02h00 ngày 1/8

Chievo v Pescara-89080890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Chievo vs Pescara, lúc 02h00 ngày 1/8 giải Hạng 2 Italia

Chievo có lý do để tin vào việc kết thúc mùa giải thường xuyên của Serie B bằng chiến thắng trên sân nhà. Pescara đã yếu trong các trận đấu trên sân khách của họ và theo sau với 8 điểm sau chủ nhà trong bảng sẽ không phải là một điểm mạnh cho chiến thắng trên sân khách.

Xem trước trận đấu giữa Chievo vs Pescara

Chievo đã có hai trận thua liên tiếp trên đường trong lịch trình giải đấu của họ gần đây. Tuy nhiên, một chiến thắng trên sân nhà đã đưa họ trở lại, và họ tiếp tục với chiến thắng 0-1 trước Benevento lần trước ở giải đấu.
Đội chủ nhà chỉ thua một trong năm trận đấu gần nhất trên sân nhà. Họ chỉ có 5 trận thua từ 18 lần thử tại nhà trong chiến dịch cho đến tận bây giờ.
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Livorno trong cuộc đụng độ giải đấu cuối cùng của Pescara đã chấm dứt trận hạn hán bảy trận trong lịch trình kể từ khi họ giành chiến thắng sau khóa.
Pescara đã không giành được bất kỳ chuyến đi nào trong tám chuyến đi gần đây nhất của họ (1D 7L). Đội khách chỉ có 5 chiến thắng trong 18 trận sân khách của họ ở giải đấu mùa này.
Trận đấu ngược của họ ở mùa giải này tại Pescara đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, và như vậy, chúng ta có thể mong đợi một cuộc chạm trán chậm với một cuộc đụng độ chặt chẽ trong 90 phút.

Đối đầu Chievo vs Pescara (h2h)

  • Chủ nhà là bất bại trong bốn trận cuối cùng của họ.
  • Cuộc gặp gỡ trước đó của họ dẫn đến một trận hòa không bàn thắng.
  • Cả hai đội đều không ghi bàn trong chín lần đụng độ gần nhất.
  • Chỉ một trong số 12 trận đấu gần đây của họ đã tạo ra hơn 2 bàn thắng trong một trận đấu.
  • Đội khách chỉ ghi nhận một trong năm chiến thắng chung cuộc cuối cùng của họ.

Dự đoán Chievo vs Pescara

Trận đấu có lẽ là với Chievo trừ khi họ thực hiện một cú trượt chân khổng lồ. Họ không phải chịu nhiều áp lực cho vị trí của họ trong vòng play-off Serie B.
Chủ nhà cũng đã thành công trong cuộc đụng độ h2h gần đây của họ với khách.
Chiến thắng trên sân nhà được hỗ trợ bởi chuỗi chiến thắng của họ trong chiến dịch gần đây. Bên cạnh đó, chủ nhà thích lợi thế sân nhà và ngoài ra, Pescara còn gặp khó khăn trong giải đấu.
Hơn nữa, Chievo đã giữ sạch lưới trong bốn trận đối đầu gần đây với khách.
Bên cạnh đó, không có cuộc đụng độ nào trong chín giờ gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong trận đấu và cũng không tạo ra hơn 2 bàn thắng trong bất kỳ trận nào.
Vì vậy, chúng tôi không thể mong đợi một mối quan hệ điểm cao khi hai đội này gặp nhau ở đây. Do đó, với ảnh hưởng mạnh mẽ từ các trận đối đầu, toàn bộ dưới 2,5 bàn thắng là đặt cược tốt nhất cho cuộc chạm trán này.

Mẹo cá cược Chievo vs Pescara


  • Dưới 2,5 bàn @ 1,67 lẻ.
  • Chievo để giành chiến thắng @ 2.05 lẻ.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét