Pages

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Cristiano Ronaldo đã bị đánh giá thấp mùa này

Cristiano-Ronaldo-878787

Bất chấp những chỉ số đáng kinh ngạc của Cristiano Ronald mùa này, màn trình diễn của ngôi sao Juventus phần lớn đã đi theo radar.
Một bàn thắng sấm sét từ Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Genova đã khiến anh chỉ là một mục tiêu ngại trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên kể từ Omar Sivori vào năm 1960/61 để đạt mốc 25 bàn trong một chiến dịch.
Chiến thắng 3-1 hôm thứ Ba cũng giúp Ronaldo tiến một bước gần hơn tới danh hiệu Serie A thứ hai liên tiếp. Nhưng nếu có một thứ không đủ tín dụng, thì đó là màn trình diễn của tiền đạo.
Từ việc bị xóa sổ vì 'quá khứ' nhiều lần cho đến những cuộc đấu tranh dưới những thay đổi được triển khai tại Juventus mùa này, Ronaldo đã trở nên tỏa sáng. Những thử nghiệm này được cho là đã củng cố anh ta. Ấn tượng nhất trong tất cả là anh ấy 35 tuổi.
Người chiến thắng Ballon năm lần đã tham gia một xu hướng ngày càng tăng của các vận động viên lão hóa vẫn có khả năng thi đấu ở cấp độ cao nhất.
Những ví dụ như Tom Brady (NFL), Zlatan Ibrahimovic (Bóng đá), Roger Federer (Quần vợt), Lionel Messi (Bóng đá), Megan Rapinoe (Bóng đá), Serena và Venus Williams (Quần vợt).
Quan niệm cũ cho rằng các vận động viên đạt đỉnh điểm vào giữa những năm 20 tuổi và 'vượt qua nó' trước 30 không còn nữa. Những cá nhân đặc biệt này đang chứng minh cho chúng ta điều khác, với Ronaldo dẫn đầu trong thế giới bóng đá. Màn thể hiện của anh ấy cho Juventus và Bồ Đào Nha mùa này biện minh cho điều đó.
Tuy nhiên, vẫn có một ý nghĩa ngày càng tăng rằng thành tích của anh ấy đang bị bỏ qua cho chín hình phạt anh ấy ghi được.
Các nhà phê bình thường đặt vào anh ta vì 'kiêu ngạo', 'ích kỷ', 'không phải là một người chơi trong đội' và ghi quá nhiều hình phạt. Điều đó có đúng không? Không có gì. Anh ta chỉ đơn giản là làm những gì anh ta mong đợi - để ghi được vô số bàn thắng.
Đếm Ronaldo lúc nguy hiểm
Như Cristiano Ronaldo đã chứng minh vô số lần trong quá khứ, anh không bao giờ có thể bị đánh giá thấp. Tâm lý ưu tú nổi tiếng và ý chí không bao giờ bỏ cuộc luôn đảm bảo anh ta đứng đầu.
Cựu ngôi sao của Manchester United tiếp tục quay trở lại những năm qua trong thời trang ngoạn mục. Tổng cộng có 24 bàn thắng sau 25 trận ở giải đấu phòng ngự khó khăn nhất châu Âu. Và điều tốt nhất vẫn có thể chưa đến.
Vấn đề ở Juve
Juventus không còn là cỗ máy được bôi dầu tốt như thời Massimiliano Allegri và Antonio Conte.
Huấn luyện viên mới Maurizio Sarri đã đấu tranh để có được tốt nhất trong đội hình của mình. Đó là một chủ đề lặp đi lặp lại trong tất cả các mùa, do đó khiến câu lạc bộ phụ thuộc rất nhiều vào các mục tiêu của Ronaldo.
Chiến thuật của cựu HLV Chelsea đôi khi cũng quá một chiều. Anh ấy thích làm cho mọi thứ xảy ra ở giữa thay vì xuống sườn; nơi Ronaldo thường chơi.
Chấn thương vào đầu mùa cũng cản trở chiến dịch của tiền đạo. Họ thậm chí có thể chi phí cho anh ta nhiều mục tiêu hơn.
Nhưng điều đó không ngăn cản Ronaldo tham gia bộ phim CR7 điển hình.
Anh bắt đầu một cuộc ghi bàn cân bằng kỷ lục trong 11 trận liên tiếp ở Serie A trước khi đại dịch COVID-19 gây ra mùa giải. Và mặc dù trở lại hành động chậm chạp, anh ta một lần nữa bắn vào tất cả các xi lanh.
Vượt qua Rui Costa với tư cách là cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha có số điểm cao nhất trong lịch sử giải VĐQG Ý là người đầu tiên có nhiều thành tích mà Ronaldo có thể đạt được trong mùa giải này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét