Pages

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Maurizio Sarri là HLV lâu đời nhất giành danh hiệu Serie A trong lịch sử


Maurizio-Sarri-87678768

Huấn luyện viên của Juventus đã tự mình tạo nên một chút lịch sử vào tối Chủ nhật bằng cách trở thành HLV lâu đời nhất giành được danh hiệu Serie A từ trước đến nay.

Đối với một cựu nhân viên ngân hàng, việc Maurizio Sarri vươn lên nấc thang bóng đá đã trở thành câu chuyện. Anh ấy đã đi từ huấn luyện các đội bóng không liên đoàn đến một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, với Juventus hiện tại của anh ấy.

Thực sự là một điều hiếm thấy khi thấy một huấn luyện viên làm mọi cách từ đáy đá đến đỉnh cao của những ngày này.

Nhưng tương tự như cầu thủ ngôi sao của mình, Cristiano Ronaldo, Sarri không ác cảm với việc tạo ra một chút lịch sử trên đường đến vinh quang, khi người Ý hút thuốc chuỗi trở thành người quản lý lâu đời nhất để giành Scudetto ở tuổi 61 và sáu tháng.

Người giữ kỷ lục trước đó là Nils Liedholm của AS Roma từ chiến dịch 1982/83, ở tuổi 60 năm bảy tháng.

Đó là chức vô địch thứ hai của Liedholm, tuy nhiên, trước đây anh đã giành được nó cho AC Milan vào năm 1978/79. Trong khi đó Sarri là người chiến thắng lần đầu tiên của danh hiệu Serie A.

Nằm trong top 5 là Vujadin Boskov (Sampdoria - 60 tuổi), Fulvio Bernardini (Bologna - 58 tuổi) và Lajos Czeizler (AC Milan - 57 tuổi).

Đó chỉ là vinh dự lớn thứ hai trong sự nghiệp của Sarri sau thành công tại Europa League với Chelsea mùa trước .

Nhưng người Ý vui vẻ hài lòng với thành công của đội mình và nói đùa rằng các cầu thủ phải thật tuyệt vời khi giành chiến thắng với anh ta.

Tôi đã nói với họ, nếu bạn giành chiến thắng với tôi, người chưa bao giờ giành được bất cứ điều gì, bạn phải thực sự giỏi, ông Sar Sarri nói với Sky Sport Italia .

Anh ấy nói thêm: tất nhiên nó có một cảm giác đặc biệt. Thật khó để giành chiến thắng, điều đó càng trở nên phức tạp hơn khi tiếp tục chiến thắng, vì lấy một thứ gì đó được cấp trong thể thao là một trong những lời nói dối lớn nhất trên thế giới.

Đây không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên. Nó dài, khó khăn, căng thẳng và đội hình này xứng đáng nhận được rất nhiều tín nhiệm vì tiếp tục tìm thấy sự khao khát và quyết tâm để tiếp tục sau tám chiến thắng liên tiếp.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét