Pages

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Conte đổ lỗi cho lịch thi đấu 'điên rồ' sau trận hòa với Roma

Conte-879879879

Antonio Conte cảm thấy chơi muộn trong ngày cùng với sự cố tắc nghẽn đang khiến Inter Milan gặp bất lợi nghiêm trọng.
Inter Milan tiếp tục mất vị trí trong cuộc đua danh hiệu Serie A sau khi hòa 2-2 trước AS Roma vào cuối tuần.
Leonardo Spinazzola san bằng tỷ số sau khi Stefan de Vrij mở tỷ số. Henrikh Mkhitaryan đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước trước cú đá phạt của Romelu Lukaku đảm bảo hai đội chia sẻ điểm.
Những người đàn ông của Antonio Conte hiện đang kém năm điểm so với các nhà lãnh đạo Juventus, người có một trận đấu trong tay.
Conte đã nổi giận về việc thời gian đá bóng đêm muộn có ảnh hưởng tiêu cực đến màn trình diễn của đội bóng của anh ấy, người đã lên sân lần thứ tư vào tối qua trong 11 ngày.
Tôi muốn mọi người nhìn vào danh sách lịch thi đấu của Inter vì lịch của chúng tôi rất điên rồ và khiến chúng tôi gặp vấn đề, theo ông Conte, thông qua Football Italia .
Chúng tôi luôn chơi muộn vào ban đêm, các đội mà chúng tôi phải đối mặt luôn có thêm một ngày nghỉ ngơi so với chúng tôi. Đây là những sự thật.
Đây là một sự bất thường. Vì vậy, nếu bạn trung thực, hãy nhìn vào những gì đã xảy ra trong vòng cuối cùng. Chúng tôi chơi khuya vào một trận đấu ở sân khách và về cơ bản là về nhà lúc 4 giờ sáng. Mọi người phải thỏa hiệp, nhưng luôn luôn là Inter.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét