Pages

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận định Lazio vs Cagliari, 02h45 ngày 24/07

lazio-vs-cagliari-7898798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lazio vs Cagliari 02h45 ngày 24/07, thuộc vòng 35 VĐQG Italia.

Lazio bước vào chế độ tự hủy sau khi lệnh khóa bóng đá được dỡ bỏ. Họ đã có cơ hội thách thức Juventus cho chức vô địch, nhưng những màn trình diễn không mấy ấn tượng thực sự khiến người hâm mộ của họ thất vọng.

Tuy nhiên, do phong độ trước đó của họ, một kết thúc top bốn gần như được đảm bảo, và bây giờ họ có thể chơi mà không có bất kỳ áp lực. Bây giờ không bắt được Juve. Cửa sổ đang đóng.
Những gì người đàn ông của Simone Inzaghi có thể làm bây giờ là thoát ra khỏi lối mòn mà họ bị mắc kẹt và kết thúc mùa giải của họ trên một lưu ý tích cực. Họ chắc chắn sẽ tập trung để tham gia cuộc đua danh hiệu vào lần tới, và điều quan trọng là họ tìm lại được phong độ.
Điều đó giúp họ tham gia vào Islanders, những người đã đấu tranh trong một thời gian dài để cung cấp một trò chơi hay. Trên hết, họ cũng đã phải chịu đựng rất nhiều trong các cuộc đụng độ h2h trong những năm qua.
Có khả năng, hy vọng rằng những cầu thủ bị thương của Lazio sẽ trở lại phong độ, và đảm bảo một chiến thắng đưa ra tuyên bố vào thứ Năm này.

Đối đầu giữa Roma vs Cagliari: (h2h)

  • The Eagles đang có chiến thắng ba trận trước đối thù này.
  • Họ cũng đã ghi nhận 14 trong số 16 chiến thắng trước đây.
  • Họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong mười trong số mười lần chạm trán trước đó.
  • Đội chủ nhà đang có chiến thắng tám trận tại sân vận động này.
  • Họ cũng đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng từ bốn trận đấu đã qua tại sân vận động này.

Dự đoán giữa Lazio và Cagliari: 

Những người đàn ông của Inzaghi đã thua 2-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Juventus. Mặc dù thua lỗ, việc tiền đạo chính của họ Ciro Immobile tìm thấy bàn thắng của anh ấy trở lại sẽ là tin tốt cho người hâm mộ.
Trong khi đó, những người đàn ông của Walter Zenga đã bị Sassuolo cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu không thắng thứ sáu liên tiếp của họ, và họ cũng không thắng ở 19 trong số 21 trận đấu tổng thể trước đây của họ. Ở giữa đó, họ đã trải qua hai lần thua bốn trận.
Trên đường đi, họ có một chiến thắng duy nhất từ ​​mười ba lần thử cuối cùng của họ. Và để tiếp tục, Lazio đang có chiến thắng ba trận trước đối thủ này, và đang trên chiến thắng tám trận trong cuộc đụng độ h2h tại sân vận động này.
Trên thực tế, họ luôn thống trị các cuộc họp h2h trong những năm qua. Như vậy, mong đợi một chiến thắng thuyết phục của Lazio vào thứ Năm này.

Mẹo cá cược Lazio vs Cagliari: 


  • Để giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Lazio @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét