Pages

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận định Atalanta vs Bologna, 00h30 ngày 22/07

Atalanta-Bologna-8679867987698

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Atalanta vs Bologna, 00h30 ngày 22/07, vòng 35 VĐQG Italia.
La Dea đã mất rất nhiều động lực trong cuộc đua danh hiệu của họ với hai trận hòa trong ba ngày trận đấu gần nhất. Đến bây giờ, họ thấp hơn sáu điểm so với các toppers và Bà đầm già có một trận trong tay.
Mặc dù Scudetto trông giống như một chiến dịch này, nhưng không có lý do gì để nhóm ngừng thử ngay bây giờ. Bất chấp những gì xảy ra vào cuối mùa giải, những người đàn ông của Gian Piero Gasperini đã chứng tỏ mình là một trong những đội bóng tốt nhất trong cả nước.
Họ cần kết thúc mùa giải của mình theo phong cách ngay bây giờ - đưa ra tuyên bố với các nhà vô địch cuối cùng (Juventus, rất có thể) rằng Serie A sẽ không phải là cuộc đua một ngựa vào năm 2020-21.
Xem xét các cuộc đấu tranh gần đây của Greyhound, hình thức đáng kinh ngạc của La Dea mùa này và kỷ lục h2h ấn tượng về người của Gasperini - mong đợi một chiến thắng của Atalanta vào hôm nay.

Đối đầu Atalanta vs Bologna: (h2h)

  • La Dea đã ghi lại chiến thắng trong bảy trong số tám cuộc đụng độ trước đây.
  • Họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong bảy trong số mười lần chạm trán trước đó.
  • Họ cũng đã giữ sạch lưới ở bốn trong số tám trận đấu trước đây.
  • Tại địa điểm này, họ đang trên một chiến thắng năm trận đấu.
  • Trận đấu mới nhất tại sân vận động này đã kết thúc với chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Atalanta vs Bologna: Dự đoán

Những người đàn ông của Gasperini đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trên đường trong tuần thi đấu vừa qua, bởi Verona. Hai điểm rơi này có thể khiến họ phải trả giá rất nhiều trong nỗ lực bắt Juve.
Trong khi đó, người của Sinisa Mihajlovic đã bị AC Milan đánh bại 5-1 trên đường trong tuần thi đấu vừa qua, bởi AC Milan.
Thoạt nhìn, rõ ràng La Dea chiếm thế thượng phong ở đây. Họ là đội bóng tốt nhất ở Ý trong nhiều tháng qua, trong khi các đối tác của họ đã phải chịu một trong những thất bại nặng nề nhất của mùa giải của họ bây giờ.
Hơn nữa, Greyhound cũng không thể thắng trong chín trong số mười một trận đấu cuối cùng của họ.
Tiếp tục, những người đàn ông của Gasperini đang có chuỗi 17 trận bất bại vào lúc này, và trong số này, 14 người đã chiến thắng. Ở nhà, họ đang trên một chiến thắng tám trận.
Trên hết, họ đã thắng bảy trong số tám trận h2h tổng thể trước đó và đang có chiến thắng năm trận tại địa điểm này trước đối thủ này.
Cân nhắc những quan sát này, mong đợi một chiến thắng toàn diện của Atalanta vào đêm nay.

Mẹo cá cược Atalanta vs Bologna: 

  • Để ghi bàn ở cả hai nửa: Atalanta @ 1.60 (3/5)
  • Atalanta -1, -1,5 điểm chấp châu Á @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 4-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét